Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột Chelsea dính chấn thương sau thất bại trước Leicester

Thứ Ba 15/12/2015 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Leicester City 2-1 Chelsea, đội bóng chủ sân Stamford Bridge nhận tin buồn khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương.


Sau chiến thắng trước Porto tại Champions League, HLV Jose Mourinho tiếp tục được BLĐ Chelsea tin tưởng. Màn trình diễn của các cầu thủ The Blues trong trận đấu này cũng rất ấn tượng. Với tâm lý hưng phấn có được đội bóng chủ sân Stamford Bridge quyết tâm đánh bại Leicester City trong trận đấu muộn ở vòng 16 Premier League. Ở vòng này M.U đã thua còn Tottenham chỉ có được 1 điểm, bởi vậy một chiến thắng sẽ giúp đội bóng thành London rút ngắn cách biệt với top 4.
Leicester 2-1 Chelsea Tien ve Hazard dinh chan thuong hinh anh
Chelsea gục ngã trước Leicester

Với quyết tâm rất cao, Chelsea là đội chơi rất chủ động. 90 phút trên sân King Power chứng kiến những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Mourinho, họ cầm bóng và dứt điểm nhiều hơn, nhưng số lượng bàn thắng mà đội ĐKVĐ có được không nhiều hơn đối thủ. Cụ thể, Chelsea chỉ có được 1 bàn qua đó nhận thất bại với tỉ số 1-2. Remy là người mang về bàn thắng duy nhất cho đội khách, trong khi đó bộ đôi Vardy và Mahrez là những cầu thủ mang về chiến thắng cho “Bầy cáo”.
PSG vs Chelsea tái ngộ ở vòng 1/8 Champions League: Hữu duyên thiên lý...
(Bongda24h.vn) – Ba mùa giải liên tiếp, Chelsea và Paris Saint-Germain đối mặt với nhau ở vòng loại trực tiếp của Champions League. Nhưng không vì thế mà cuộc...

Trận Leicester City 2-1 Chelsea khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH, chỉ còn hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Trận thua này khiến đội bóng thành London tiếp tục chìm sâu vào một cuộc khủng hoảng nặng nề. Sau trận đấu HLV Mourinho
khẳng định đội bóng chủ sân Stamford Bridge không còn cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 4.
Leicester 2-1 Chelsea Tien ve Hazard dinh chan thuong hinh anh 2
Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương

Không những vậy, Chelsea còn phải đón nhận tin buồn khi tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương. Ngay từ phút thứ 31, tiền vệ người Bỉ đã dính chấn thương hông và phải rời sân để nhường chỗ cho Pedro Rodriguez. Theo dự kiến, Hazard sẽ có buổi kiểm tra y tế vào hôm nay để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Nhiều khả năng, ngôi sao 24 tuổi sẽ phải vắng mặt trong những trận đấu sắp tới. Đây rõ ràng là tổn thất đáng kể dành cho Chelsea bởi trước mắt thầy trò HLV Jose Mourinho là lịch thi đấu dày đặc trong dịp Giáng sinh và đầu năm mới.
Thua Leicester, Mourinho thừa nhận Top 4 đã ngoài tầm với
Thua Leicester, Mourinho thừa nhận Top 4 đã ngoài tầm với

Từ đầu mùa giải, tiền vệ Eden Hazard đã chơi không quá tốt nhưng cầu thủ người Bỉ vẫn là một trong những trụ cột không thể thay thế bên phía Chelsea.

Video Leicester 2-1 Chelsea (Vòng 16 Premier League 2015/2016)



T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X