Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trận đấu ở Premier League bị hoãn

Thứ Ba 18/01/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Burnley vs Watford đã không thể diễn ra như dự kiến, lý do là bởi thầy trò Sean Dyche không có đủ lực lượng để thi đấu.

Hoãn trận Burnley vs Watford lần thứ 2


Theo lịch thi đấu, Burnley vs Watford vào ngày 16/12 năm 2020. Tuy nhiên trận đấu này đã phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Trang chủ đội chủ sân Turf Moor cho hay: "Thật đáng tiếc khi Ban tổ chức Premier League đã hoãn trận đấu sân nhà của Burnley với Watford do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Phía Watford không đủ người để thi đấu, bởi vậy trận đấu đã không thể diễn ra. BTC gửi lời xin lỗi đến tất cả các CĐV”.

Hoãn trận Burnley vs Watford lần thứ 2
Hoãn trận Burnley vs Watford lần thứ 2
Theo lịch đá lại, trận đấu giữa Burnley và Watford sẽ diễn ra vào đêm nay. Tuy nhiên, trận đấu này đã bị hoãn lại lần thứ 2. Lần này lý do là bởi chủ nhà Burnley không đủ lực lượng để thi đấu. HLV Sean Dyche cho biết: 

“Ở buổi tập mới nhất, chúng tôi chỉ có 10 cầu thủ ở đội 1 tập luyện. Số ca nhiễm Covid-19 ở CLB là khá nhiều, ngoài ra chúng tôi còn mất một vài cầu thủ vì chấn thương và trở về thi đấu tại CAN 2022. Burnley đã gửi đơn yêu cầu hoãn trận đấu với Watford”.

Và mới nhất, Burnley xác nhận BTC Premier League đã chấp nhận yêu cầu hoãn trận đấu trên sân Turf Moor, họ cho biết: “Trận đấu giữa Burnley và Watford trên sân Turf Moor giờ sẽ được sắp xếp vào một ngày trong tương lai, với tất cả các vé đã mua trước đó cho trận đấu vẫn còn hiệu lực”.

"Câu lạc bộ gửi lời xin lỗi đến cả hai nhóm cổ động viên. Chúng tôi đã cố gắng để trận đấu có thể diễn ra, nhưng Burnley không đủ 13 cầu thủ trong đó có 1 thủ môn như phía BTC Premier League yêu cầu”.
Torres, Sanchez và đội hình tệ nhất phiên chợ Đông ở NHATorres, Sanchez và đội hình tệ nhất phiên chợ Đông ở NHA
Có rất nhiều bản hợp đồng thất bại ở phiên chợ Đông được các đội bóng ở Ngoại hạng Anh thực hiện, tờ The Sun đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ tệ nhất.
Đây! Đội hình ra sân của Chelsea trước BrightonĐây! Đội hình ra sân của Chelsea trước Brighton
Brighton vs Chelsea ở Ngoại hạng Anh, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của đội bóng thành London trong trận đấu trên sân Falmer.
MU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp BrentfordMU nhận hàng loạt tin mừng trước trận gặp Brentford
Trước trận đấu với Brentford ở Ngoại hạng Anh, HLV Ralf Rangnick nhận tin vui khi Cristiano Ronaldo và Paul Pogba đã trở lại tập luyện.
Đội bóng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh gửi lời đề nghị cho EriksenĐội bóng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh gửi lời đề nghị cho Eriksen
Theo Daily Mail, CLB Brentford đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen, người đang thất nghiệp sau khi bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/1: Brighton vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/1: Brighton vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/1/2022. Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Cúp QG Đức, Cúp QG Italia, Can Cup... Lịch trực tiếp BĐ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X