Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trận đấu ở Premier League bị hoãn

Thứ Ba 11/01/2022 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Premier League thông báo hoãn trận đấu giữa Everton và Leicester, lý do là bởi đội hình của “Bầy cáo” xuất hiện nhiều ca nhiễm Covid-19.

Hoãn trận đấu Everton và Leicester City


Leicester đang gặp khó khăn về mặt lực lượng. Họ có nhiều cầu thủ nghỉ thi đấu vì chấn thương, một vài gương mặt vừa tập trung cùng tuyển quốc gia để chuẩn bị cho các trận đấu ở CAN 2022. Mới nhất, một vài thành viên của “Bầy cáo” dương tính với Covid-19.
 
Hoãn trận đấu Everton và Leicester City

Hoãn trận đấu Everton và Leicester City


Đội chủ sân King Power sẽ có trận đấu với Everton ở Ngoại hạng Anh, nhưng với việc không đủ lực lượng họ đã xin hoãn trận đấu lên ban tổ chức và được chấp thuận. Trang chủ Premier League thông báo hoãn trận đấu giữa Everton và Leicester. Đây là trận đấu thứ 19 của Premier League bị hoãn ở mùa giải 2021/22.

Đây là lần thứ 2 trận đấu này bị hoãn. Ban đầu, Everton dự kiến tiếp đón Leicester trên sân nhà vào ngày 19/12 nhưng đã bị hoãn đến ngày 11/1. Lúc này, lịch thi đấu mới vẫn chưa được xác định. Trước khi trận đấu với Everton bị hoãn, Leicester đã đánh bại Watford 4-1 ở vòng 3 FA Cup.

Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers của Leicester tỏ ra lo ngại về lực lượng đội bóng. Ông nói: “Chúng tôi phải rất cố gắng mới đủ lực lượng để thi đấu trước Watford. Một vài cầu thủ vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm, về nếu họ dương tính với Covid-19, thật khó để Leicester chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo”.

“Tình hình hiện tại rấ khó khăn.Tôi chưa bao giờ ở một tình thế có một không hai như thế này. Covid-19 khiến mọi chuyện trở nên phức tạp”.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/1/2022 mới nhấtLịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/1/2022 mới nhất
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/1. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Serie A, CAN Cup, Hạng nhất Anh, VĐQG Mexico... Lịch trực tiếp BĐ.
Van Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng AnhVan Dijk chỉ ra lý do Man City độc chiếm ngôi đầu ở Ngoại hạng Anh
Trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool mới đây khẳng định Man City đã gặp may mắn trong cuộc đua vô địch Ngại hạng Anh mùa này.
Robert Pires chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA hiện tạiRobert Pires chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Arsenal - Robert Pires khẳng định cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại đang khoác áo Man City.
Top 10 đội bóng giá trị nhất Ngoại hạng Anh: Chelsea vượt mặt MUTop 10 đội bóng giá trị nhất Ngoại hạng Anh: Chelsea vượt mặt MU
Transfermarkt đã tính tổng giá trị của các đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh 2021/22, Man City dẫn đầu, trong khi đó Chelsea xếp trên MU.
Ngoại hạng Anh áp đảo đội hình 11 ngôi sao tốt nhất tại CAN 2021Ngoại hạng Anh áp đảo đội hình 11 ngôi sao tốt nhất tại CAN 2021
Tờ The Sun đã chọn ra đội hình 11 ngôi sao tốt nhất tại Cúp các quốc gia châu Phi (CAN), trong đó có 9 cầu thủ đến từ Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X