Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trận đấu ở Premier League bị hoãn

Thứ Sáu 24/12/2021 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BTC Premier League xác nhận trận đấu Burnley vs Everton ở vòng 19 Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Hoãn trận Burnley vs Everton


Theo lịch thi đấu, Burnley vs Everton trong trận đấu thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh 2021/22. Tuy nhiên, trận đấu này đã bị hoãn lại do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. HLV Rafa Benitez của đội chủ sân Goodison Park cho biết:
 
Hoãn trận Burnley vs Everton

Hoãn trận Burnley vs Everton


“Chúng tôi có 6 cầu thủ dính chấn thương và 5 cầu thủ dương tính với Covid-19. Số ca nhiễm có thể tăng lên do một vài trường hợp chưa có kết quả. Nếu chúng tôi buộc phải thi đấu, các cầu thủ sẽ phải chơi trái vị trí sở trường, điều đó thật không công bằng”.

Mới nhất, BTC Premier League xác nhận: “Ban lãnh đạo Premier League đã chấp thuận yêu cầu của Everton về việc hoãn trận đấu với Burnley trong ngày lễ tặng quà”.

“Everton dự kiến sẽ đến Turf Moor để thi đấu vào Chủ nhật, lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương). Tuy nhiên, Everton không đủ lực lượng để thi đấu do có nhiều ca nhiễm Covid-19, bởi vậy trận đấu đã phải hoãn lại. Lịch đá lại sẽ được chúng tôi thông báo trong thời gian tới, chúng tôi tin lỗi vì sự bất tiện này”.

Như vậy là có 3 trận đấu trong ngày lễ tặng quà bị hoãn lại. Trước đó trận đấu giữa Liverpool và Leeds United và trận đấu giữa Watford và Wolves cũng đã bị hoãn lại do ảnh hưởng của Covid-19.

Dịch bệnh đang diễn biến phức tạp ở Anh khiến rất nhiều trận đấu ở các giải đấu bóng đá tại xứ sở sương mù bị hoãn lại. Không chỉ ở Premier League, giải Hạng nhất Anh và các hạng đấu thấp hơn đều có các trận đấu bị hoãn vì virus corona.
Tại sao Benitez muốn mua Vitaliy Mykolenko để thay thế Lucas Digne tại Everton?Tại sao Benitez muốn mua Vitaliy Mykolenko để thay thế Lucas Digne tại Everton?
Everton dưới triều đại của Rafael Benitez đang có một mùa giải tệ hại, nhưng giờ đây họ đang có cơ hội để giải quyết một trong những vấn đề chính của đội bóng:...
Vượt MU và Chelsea, Arsenal chỉ xếp sau Liverpool và EvertonVượt MU và Chelsea, Arsenal chỉ xếp sau Liverpool và Everton
Gabriel Martinelli giúp Arsenal có bàn thắng thứ 7.000, Pháo thủ trở thành đội bóng Anh thứ ba đạt được con số kể trên kể từ khi giải đấu đầu tiên ở xứ sở...
Chelsea bị cầm hòa trên sân nhà: Đừng sớm coi họ là ứng cử viên vô địch!Chelsea bị cầm hòa trên sân nhà: Đừng sớm coi họ là ứng cử viên vô địch!
Có cảm giác tất cả những CĐV Chelsea thức đêm để xem đội nhà bị Everton cầm hòa 1-1 đều có một hành động giống nhau: Ôm đầu, che miệng (để không la lối giữa...
Fan Chelsea đòi trả quả tạ về nơi sản xuấtFan Chelsea đòi trả quả tạ về nơi sản xuất
Sau trận hòa 1-1 với Everton, các CĐV Chelsea vô cùng tức giận và nổi cơn thịnh nộ với phong độ thất vọng mà tiền vệ Saul Niguez thể hiện.
Azpilicueta: Muốn đua vô địch, Chelsea không được phép mất điểm theo cách nàyAzpilicueta: Muốn đua vô địch, Chelsea không được phép mất điểm theo cách này
Đội trưởng Cesar Azpilicueta tỏ ra rất thất vọng khi Chelsea để Everton cầm hòa 1-1, qua đó tụt lại trong cuộc đua vô địch Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X