Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tiền đạo sắp chia tay Liverpool

Thứ Hai 07/01/2019 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Divock Origi tới Fulham với giá 15 triệu bảng, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Nếu The Kop không bán tiền đạo người Bỉ, đội bóng thành London sẽ chuyển sang mượn.

Divock Origi không được trọng dụng ở Liverpool


Dưới thời Jurgen Klopp, tiền đạo Divock Origi không được trọng dụng. Ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1995 thường xuyên phải ngồi dự bị, anh chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong, sau Roberto Firmino và Sturridge. 
 
Divock Origi tới Fulham với giá 15 triệu bảng vào tháng 1 hình ảnh

Divock Origi không được HLV Klopp trọng dụng


Việc không được sử dụng thường xuyên đang khiến cầu thủ 23 tuổi cảm thấy chán nản và muốn ra đi. Với việc không đóng góp nhiều vào lối chơi của The Kop, HLV Klopp sẵn sàng để Origi ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Liverpool muốn thu về 22 triệu bảng từ cầu thủ người Bỉ. Hiện có rất nhiều CLB muốn có Origi, trong đó phải kể đến Wolves, Roma hay Valencia. Mới nhất, Fulham đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ người Bỉ.


Fulham chi 15 triệu bảng mua Origi


Divock Origi tới Fulham với giá 15 triệu bảng, đó là thông tin được The Sun đăng tải. Nếu The Kop không bán tiền đạo người Bỉ, đội bóng thành London sẽ chuyển sang mượn.
 
tien dao Divock Origi

Fulham chi 15 triệu bảng mua Divock Origi


HLV Claudio Ranieri đang tìm cách nâng cấp hàng công, qua đó tăng cơ hội trụ hạng. Ông thầy người Italia đánh giá cao khả năng của Origi và muốn đưa anh về sân Craven Cottage. Fulham không chấp nhận chi 22 triệu bảng, họ chỉ muốn bỏ ra 15 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1995.

Nếu Liverpool không bán Origi với giá 15 triệu bảng, Fulham sẽ chuyển sang mượn cầu thủ này. Đội bóng thành London sẽ tạo cơ hội để cầu thủ này được ra sân thi đấu, Fulham cũng trả khoản lương mà Origi đang nhận ở Anfield.

Trước đó, Liverpool bán Solanke cho Bournemouth với giá 19 triệu bảng, họ cũng để hậu vệ phải Clyne cập bến Bournemouth theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X