Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tiền đạo sắp chia tay Liverpool

Thứ Bảy 11/08/2018 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce muốn đưa Divock Origi rời Liverpool, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ muốn mượn cầu thủ người Bỉ một mùa trước khi có quyết định mua đứt hay không.

Fenerbahce hỏi mượn Origi


Cách đây không lâu, Danny Ings tới Southampton theo dạng cho mượn. Mặc dù tiền đạo người Anh đã ra đi, song cơ hội để Divock Origi có thể ra sân thường xuyên ở mùa giải tới là không cao.
Fenerbahce muốn đưa Divock Origi rời Liverpool hình ảnh

Divock Origi muốn rời Liverpool


Liverpool vẫn còn có Firmino, Sturridge và Solanke, bởi vậy nhiều khả năng tiền đạo sinh năm 1995 sẽ phải ngồi dự bị ở mùa giải tới. Trước viễn cảnh không được ra sân thường xuyên, cầu thủ 23 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi.

Có rất nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn có Origi, trong đó phải kể đến Watford, Crystal Palace hay Wolves, song số tiền 26 triệu bảng mà Liverpool yêu cầu khiến những đội bóng này không thể đáp ứng.

Trong một diễn biến mới nhất, Fenerbahce muốn đưa Divock Origi rời Liverpool, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ muốn mượn cầu thủ người Bỉ một mùa trước khi có quyết định mua đứt hay không.

Cụ thể, Fenerbahce muốn mượn cầu thủ 23 tuổi ở mùa giải tới, nếu cầu thủ người Bỉ chơi tốt đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 26 triệu bảng.

Khả năng Origi tới Fenerbahce là rất cao

Hiện HLV Klopp cũng không quá cần sự phục vụ của Origi, bởi vậy khả năng ông để cầu thủ 23 tuổi ra đi là rất cao. Lời đề nghị của Fenerbahce cũng được cho là hợp lý, bởi cả Liverpool và Origi đều cảm thấy hài lòng.
Thêm một tiền đạo sắp chia tay Liverpool hình ảnh 2

Origi sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng


Nếu như Origi có một bến đỗ để khẳng định khả năng của mình thì The Kop có thể thu về số tiền như mong muốn vào cuối mùa giải 2018/19.

TTCN Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh đã chính thức chặn chiều mua, song những cầu thủ ở giải đấu này vẫn có thể cập bến những giải đấu khác.

Trong thời gian tới đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đẩy mạnh việc đàm phán, và việc họ chiêu mộ thành công Origi chỉ là vấn đề thời gian.
Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool sẽ có trận tiếp West Ham trên sân nhà. 3 điểm chắc chắn là mục tiêu của thầy trò HLV Klopp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X