Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tiền đạo lọt vào tầm ngắm của MU

Thứ Tư 09/11/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo sa sút và tương lai chưa rõ ràng, MU đang có ý định chiêu mộ chân sút Martin Terrier.

MU muốn chiêu mộ Terrier

Cristiano Ronaldo có mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Erik ten Hag, báo chí Anh khẳng định người đại diện đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho cầu thủ sinh năm 1985. Anh có thể khoác áo Chelsea, Napoli, Roma hoặc chuyển tới Mỹ chơi bóng.

Ngay từ thời điểm này, MU đã lên kế hoạch tìm người thay thế CR7. Rất nhiều những cầu thủ hàng đầu được đồn đoán là mục tiêu của Quỷ đỏ, thế nhưng việc mua ngôi sao lớn trong tháng Giêng là không dễ dàng. Vì thế, MU theo dõi rất kỹ sự phát triển của Martin Terrier trong màu áo Rennes.

MU muon chieu mo Terrier vao thang 1 nam 2023

MU muốn chiêu mộ Terrier vào tháng 1 năm 2023

Cầu thủ 25 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp. Mùa giải năm nay anh có 11 bàn và 4 pha kiến tạo cho Rennes. Riêng tại Ligue 1, chân sút 25 tuổi người Pháp có 8 bàn thắng, trong đó không có pha lập công nào trên chấm 11m. 

Erik ten Hag cần tiền đạo có khả năng mang đến nhiều giải pháp khác nhau. Terrier đáp ứng được yêu cầu này nhờ sự đa năng của mình. Tiền đạo này có thể chơi được ở cả 2 cánh hoặc chơi ở vị trí trung phong. Terrier vừa gia hạn với Rennes đến 2026 hồi cuối tháng 8 vừa qua. 

Đội bóng Pháp tuyên bố không để ngôi sao của mình ra đi với giá dưới 35 triệu euro. Tuy nhiên, MU đang hy vọng số tiền 25 triệu euro có thể giúp họ có được điều mình cần. Man đỏ cũng chấp nhận đáp ứng cho Terrier mức lương cao hơn những gì anh đang nhận ở Rennes.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X