Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tiền đạo lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Thứ Sáu 02/08/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Francois Kamano của Bordeaux ở Hè 2019, Theo The Sun, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool chi 15 triệu bảng mua Francois Kamano


Daniel Sturridge đã chính thức rời Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, việc cầu thủ này dính quá nhiều chấn thương là lý do khiến Lữ đoàn đỏ không muốn ký hợp đồng với anh. Sau sự ra đi của tiền đạo này, trong tay HLV Klopp chỉ còn Roberto Firmino và Divock Origi.
 
Chi 15 triệu bảng, Liverpool muốn mua Francois Kamano hình ảnh

Liverpool quan tâm Francois Kamano


Mùa tới, Liverpool sẽ cạnh tranh trên nhiều mặt trận, bởi vậy Roberto Firmino và Divock Origi là không đủ. HLV Klopp đang lên kế hoạch mua thêm tiền đạo ở Hè 2019, ông thầy người Đức nhắm nhiều mục tiêu nhưng đều bị từ chối.

Timo Werner công khai từ chối Liverpool, anh muốn được thi đấu thường xuyên thay vì đến Anfield ngồi dự bị cho Firmino. Trước đó Max Kruse từ chối Liverpool ở Hè 2019, đó là thông tin được đích thân tiền đạo người Đức xác nhận. Cầu thủ này đã quyết định đầu quân cho Fenerbahce thay vì tới Anfield theo tiếng gọi của HLV Klopp.

Liverpool muốn mua Francois Kamano của Bordeaux ở Hè 2019, Theo The Sun, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Kamano cập bến đội bóng nước Pháp vào năm 2016, từ đó đến nay anh đã có 24 bàn sau 102 lần ra sân ở Ligue 1. Mùa giải vừa rồi cầu thủ 23 tuổi ghi 10 bàn sau 37 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Pháp.

Ngôi sao sinh năm 1996 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí tiền đạo cắm anh còn có thể dạt cánh hoặc đá hộ công. Với tốc độ và khả năng tranh chấp tốt Kamano hoàn toàn có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. Liverpool đang hy vọng số tiền 15 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X