Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một "tiền đạo khủng" từ chối Liverpool

Thứ Năm 01/08/2019 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner từ chối Liverpool ở Hè 2019, đó là thông tin được ESPN đăng tải. Lý do cầu thủ 23 tuổi từ chối The Kop cũng đã được tiết lộ.

Timo Werner không tới Liverpool


Sau sự ra đi của Sturridge theo dạng chuyển nhượng tự do, HLV Klopp đã lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp. The Kop tham dự rất nhiều mặt trận, bởi vậy Roberto Firmino và Divock Origi là không đủ. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của ông thầy người Đức.
Timo Werner từ chối Liverpool ở Hè 2019 hình ảnh

Timo Werner từ chối Liverpool


HLV Klopp muốn Liverpool mua Timo Werner, tiền đạo đang chơi cực tốt trong màu áo RB Leipzig. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ sinh năm 1996 duy trì sự ổn định rất lớn, anh cũng trở thành lựa chọn thường xuyên trong màu áo ĐT Đức.

Liverpool chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ 23 tuổi. Nhiều nguồn tin khẳng định Werner đã nghĩ đến chuyện ra đi qua đó tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. Tuy nhiên, Timo Werner từ chối Liverpool ở Hè 2019, đó là thông tin được ESPN đăng tải. Lý do cầu thủ 23 tuổi từ chối The Kop cũng đã được tiết lộ.

Theo đó bản thân Timo Werner muốn được ra sân thường xuyên, cầu thủ này không chấp nhận ngồi dự bị, bởi vậy anh đã từ chối Liverpool. Ngôi sao người Đức cũng từ chối Bayern Munich, anh không muốn đến “Hùm xám” qua đó ngồi dự bị cho Robert Lewandowski.

Nhiều khả năng Timo Werner sẽ không rời RB Leipzig ở Hè 2019, song khả năng anh ra đi trong tương lai gần là có thể xảy ra. Sẽ có thời điểm cầu thủ này cần một CLB giàu tham vọng hơn, qua đó nuôi hy vọng giành những danh hiệu.

Timo Werner là cầu thủ thứ 2 từ chối cập bến Liverpool ở Hè này, trước đó Max Kruse từ chối Liverpool ở Hè 2019, đó là thông tin được đích thân tiền đạo người Đức xác nhận. Cầu thủ này đã quyết định đầu quân cho Fenerbahce thay vì tới Anfield theo tiếng gọi của HLV Klopp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X