Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ thành được Chelsea nhắm thay Kepa

Thứ Năm 06/02/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Mike Maignan của Lille, The Blues nhắm cầu thủ người Pháp như sự thay thế cho Kepa.

Chelsea muốn ký hợp đồng với Mike Maignan


HLV Frank Lampard tỏ ra thất vọng với phong độ của Kepa, ở trận đấu với Leicester cầu thủ người Tây Ban Nha thậm chí phải ngồi dự bị cho Willy Caballero. Mặc dù cầu thủ người Argentina mắc sai lầm nhưng HLV người Anh vẫn lên tiếng ủng hộ.
Mike Maignan duoc Chelsea nham thay Kepa

Mike Maignan được Chelsea nhắm thay Kepa


Kepa được Chelsea đưa về với giá 71.6 triệu bảng, anh vẫn đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1994 không đáp ứng được kỳ vọng. Kepa mắc rất nhiều sai lầm, trong số những thủ thành ở Ngoại hạng Anh có tối thiểu 10 lần ra sân, cựu sao Bilbao là người có tỷ lệ cản phá thấp nhất.

Chelsea đang tích cực đưa về một thủ môn mới, người có thể thay thế cầu thủ 25 tuổi. Mới nhất, Chelsea muốn mua Mike Maignan của Lille, The Blues nhắm cầu thủ người Pháp như sự thay thế cho Kepa.

Maignan đã gây ấn tượng cực lớn trong màu áo Lille ở mùa giải 2018/19, anh được bầu chọn là thủ môn hay nhất ở Ligue 1. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1995 cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao của Lille cũng được triệu tập vào ĐT Pháp. 

MU đã từng quan tâm Maignan ở Hè năm ngoái nhưng không thành công, và để hy vọng có được ngôi sao người Pháp Chelsea chấp nhận chi tới 30 triệu bảng. Với sự ổn định của mình, cầu thủ 25 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Trong trường hợp không có được thủ môn của Lille, Chelsea sẽ chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác. Nick Pope của Burnley và Palace Guaita của Crystal Palace cũng là một trong những người lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X