Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ thành bất ngờ "tỏ tình" với MU

Thứ Hai 27/12/2010 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vấn đề ai thay Van Der Sar tiếp tục là mối quan tâm hàng đầu tại Manchester United hiện nay, khi Sir Alex Ferguson đang tìm kiếm khắp châu Âu để đưa về Old Tralford một người đủ tài để thay thế thủ thành người Hà Lan. Sau những cái tên như Reina, De Gea, Stekelenburg và Neuer, đến lượt thủ thành Rene Adler cũng đang nằm trong danh sách chiêu mộ của MU.

Dù vừa chiêu mộ thành công Lindegaard với mức giá hơn 3 triệu bảng, nhưng HLV Alex Ferguson vẫn chưa thể yên tâm với những sự lựa chọn đang có. Thủ thành người Đan Mạch vẫn chưa chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh để đứng trong khung gỗ một đội bóng lớn như Manchester United. Vì vậy, Fergie đang khẩn trương tìm kiếm một thủ thành khác, người tài năng đã được kiểm chứng để tạo nên sự yên tâm trước khung thành, việc mà Van Der Sar đang làm rất tốt trong hiện tại nhưng sẽ không tiếp tục ở tương lai. Sau khi để mắt đến De Gea, Neuer và Reina, mới đây, thủ thành Rene Adler đã bất ngờ "tỏ tình" với MU khi từ chối gia hạn hợp đồng với Bayer Leverkusen, thủ thành 25 tuổi này cho biết anh chỉ muốn tới thi đấu cho Manchester United, đội bóng anh yêu thích từ nhỏ.

Rene Adler đang muốn tới thi đấu cho MU

Rene Adler cũng là một trong những thủ thành đầy tài năng của bóng đá Đức nói riêng và châu Âu nói chung, anh đã có 9 lần được ra sân trong màu áo đội tuyển Đức từ sau màn ra mắt 2 năm trước và với một thủ môn 25 tuổi, con số đó cũng là khá ấn tượng. Bản hợp đồng hiện tại của Adler với Bayer Levrkusen sẽ hết hạn vào năm 2012 và đội chủ sân Bay Arena đang gấp rút đàm phán gia hạn. Thế nhưng Adler lại thản nhiên cho biết anh muốn tới thi đấu cho Manchester United, và cũng chỉ gia hạn nếu Bayer Leverkusen cam kết không ngăn cản nếu sau này anh quyết định chuyển sang thi đấu cho MU.

Trước tình thế đặc biệt đó, Bayer Leverkusen có vẻ sẽ nhượng bộ khi cho biết họ đang cân nhắc cài thêm vào hợp đồng điều khoản cho phép thủ thành này chuyển sang thi đấu cho một đội bóng duy nhất là Manchester United, với điều kiện đội chủ sân Old Tralford phải trả mức phí chuyển nhượng mà họ yêu cầu. Hiện tại, con số đó rất có thể là 20 triệu bảng. Ban lãnh đạo Bayer Leverkusen cũng đã "xuôi xuôi" chấp thuận với yêu cầu của Adler, và mọi việc chỉ còn trông chờ xem Sir Alex có "để mắt" đến thủ thành này hay không.

Trong bản danh sách thủ môn của HLV Ferguson đang có ba cái tên sáng giá khác là Neuer, Reina và De Gea. Trong đó, cả ba cái tên này đều bày tỏ ý định ra đi. Neuer cho biết sẽ rời Schalke vào cuối mùa giải để tìm kiếm thử thách trong màu áo một câu lạc bộ giàu tham vọng hơn, và đó nhiều khả năng là Manchester United bởi thủ thành 24 tuổi này không muốn ở lại nước Đức nên đã từ chối lời đề nghị của Bayern Munich. De Gea cũng bày tỏ ý định tới thi đấu cho MU, nhưng rào cản lớn nhất là Aletico Madrid khi đội bóng này không muốn mất tài năng đầy triển vọng của mình. Còn Reina, dù bày tỏ ý định ra đi nhưng ít có khả năng anh tới Old Tralford bởi mức giá 20 triệu bảng và sự ngăn cản của các cổ động viên Liverpool. Đã có bốn thủ thành bày tỏ "cảm tình" với sân Old Tralford, chọn ai đây, Ferguson?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X