Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ môn sắp rời MU

Chủ Nhật 06/08/2023 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẽ để thủ môn Matej Kovar ra đi ở Hè 2023 theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn, hiện Hull City và Sao đỏ Belgrade đang theo đuổi thủ thành 23 tuổi.

Ở Hè 2023 MU đã chiêu mộ thành công thủ môn Andre Onana từ Inter Milan, bản hợp đồng 47 triệu bảng sẽ thay thế David de Gea trở thành thủ môn số 1 của đội chủ sân Old Trafford mùa tới. Sau khi có Onana, MU đã quyết định bán đứt thủ môn Nathan Bishop cho Sunderland với mức phí không được tiết lộ.

Ngoài Nathan Bishop thì thủ môn Matej Kovar cũng đứng trước khả năng phải rời Old Trafford. MU sẽ để Kovar ra đi ở Hè 2023 theo cả dạng bán đứt hoặc cho mượn, hiện Hull City và Sao đỏ Belgrade đang theo đuổi thủ thành 23 tuổi.

Matej Kovar

MU sẵn sàng để Matej Kovar ra đi

 

Mùa giải vừa qua Kovar khoác áo Sparta Prague theo dạng cho mượn. Đội bóng của CH Séc rất muốn mua đứt thủ thành của MU, nhưng mức phí mà họ đưa ra thấp hơn những gì đội bóng nước Anh mong muốn. Bây giờ Hull và Sao đỏ Belgrade đang xem xét đưa ra những lời đề nghị nghiêm túc hơn.

Hull City được cho là muốn mượn Kovar, trong khi đó Sao đỏ Belgrade sẵn sàng mua đứt. Trong khi đó MU cũng sẵn sàng cho mượn thủ môn trẻ người Séc, Radek Vitek, 19 tuổi. Accrington Stanley đang dẫn đầu cuộc đua giành thủ thành này. Vitek đã đấu với Wrexham trong chuyến du đấu của MU ở Mỹ.

Tương lai của thủ thành Dean Henderson cũng chưa rõ ràng. Nottingham Forest được cho là không chấp nhận chi 30 triệu bảng như phía MU yêu cầu, họ đã chuyển hướng sang Matt Turner của Arsenal.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X