Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm của MU

Thứ Ba 01/11/2022 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danh sách mục tiêu thủ môn mà MU nhắm thay thế David de Gea ở Hè 2023 vừa xuất hiện thêm gương mặt Unai Simon.

MU đưa Unai Simon vào tầm ngắm

David de Gea vừa có màn trình diễn xuất sắc giúp MU thắng West Ham 1-0. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1990 với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua. Ngôi sao người TBN tuyên bố hạnh phúc ở MU và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán.

Về phía MU, việc De Gea sẽ bước sang tuổi 33 vào năm tới, cùng với đó là việc anh nhận lương 375.000 bảng/tuần là lý do khiến họ chưa quyết định sẽ gia hạn hay sẽ để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngay từ thời điểm này, rất nhiều thủ thành được cho là đã lọt vào tầm ngắm của MU.

MU dua Unai Simon vao tam ngam

MU đưa Unai Simon vào tầm ngắm

Danh sách mục tiêu thủ môn mà MU nhắm thay thế David de Gea ở Hè 2023 vừa xuất hiện thêm gương mặt Unai Simon. Theo Don Balon, HLV Erik ten Hag đánh giá cao Unai Simon nhờ khả năng xử lý bóng bằng chân rất tốt.

Điểm mạnh của Unai Simon cũng là điểm yếu của David de Gea. Đây là lý do cựu thủ môn Atletico không có cơ hội bắt cho đội tuyển Tây Ban Nha. Hợp đồng của Unai Simon với Bilbao còn thời hạn đến 2025, không có điều khoản giải phóng. 

MU dự định chi khoảng 25 triệu euro cho thương vụ này. Trong trường hợp bị từ chối, đội chủ sân Old Trafford sẽ chuyển hướng sang Diogo Costa, thủ môn cũng đang chơi cực tốt trong màu áo Porto. Tờ Metro thì cho rằng MU cũng đưa Jordan Pickford của Everton vào tầm ngắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X