Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm của Liverpool

Thứ Năm 31/05/2018 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Jasper Cillessen của Barca để thay thế cho Loris Karius, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đăng tải.

Liverpool bất ngờ muốn có Cillessen


Liverpool đang lên kế hoạch mua thủ môn mới, việc Loris Karius mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận chung kết C1 2018 buộc The Kop phải đưa về một thủ thành chất lượng hơn, qua đó cạnh tranh những danh hiệu lớn.
 
Cillessen sap la nguoi cua Barca

Liverpool nhắm Cillessen thay Karius


Liverpool muốn mua Jasper Cillessen của Barca để thay thế cho Loris Karius, đó là thông tin được tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đăng tải.

HLV Jurgen Klopp đánh giá cao khả năng của thủ môn người Hà Lan, ông muốn BLĐ Lữ đoàn đỏ chi ra 12 triệu bảng mua thủ thành đang khoác áo Barca. Khả năng Liverpool có được điều mình cần là rất cao.
Fabinho sẽ nhanh chóng tỏa sáng trong màu áo Liverpool
Thiago Silva phát biểu về Fabinho, ngôi sao đang khoác áo PSG tin tưởng cầu thủ đồng hương sẽ nhanh chóng tỏa sáng ở Premier League.
Từ khi chuyển tới Barca, thủ môn Cillessen không được bắt chính thường xuyên, anh phải ngồi dự bị cho Marc-Andre ter Stegen. Việc không được ra sân quá nhiều đang khiến thủ thành người Hà Lan chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi.

Cơ hội bắt chính của Cillessen tại Liverpool là hoàn toàn có thể, bởi vậy nếu nhận được một lời đề nghị từ đội bóng của nước Anh chắc chắn cầu thủ này sẽ phải suy nghĩ.

Dù không được bắt chính thường xuyên ở Barca nhưng tài năng của Cillessen vẫn được đánh giá khá cao, anh hoàn toàn có thể trở thành thủ môn số 1 của Liverpool trong tương lai.
 

Liverpool cũng nhắm Courtois của Chelsea

 

Theo báo chí Anh, Liverpool quan tâm Courtois của Chelsea, thủ môn người Bỉ cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu được The Kop nhắm nâng cấp đội hình.
 
Liverpool muốn mua Jasper Cillessen thay Karius hình ảnh 2

Thibaut Courtois cũng là mục tiêu của Liverpool


Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1992 với Chelsea chỉ còn thời hạn 1 năm, nhưng hai bên vẫn chưa gia hạn hợp đồng mới. Liverpool dự định chi 30 triệu bảng để thuyết phục The Blues nhả ngôi sao của mình.

Không dễ để The Kop mua thành công Courtois. Hiện Real cũng muốn có thủ môn 26 tuổi, trong khi đó Chelsea không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cùng giải đấu.
Arsenal, Chelsea và Liverpool đại chiến vì thủ môn của Barca
Liverpool, Arsenal và Chelsea là những đội bóng muốn đưa Jasper Cillessen rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, những đội bóng của nước Anh chấp nhận chi 25...
Ngoài Cillessen và Courtois, Jan Oblak của Atletico và Alisson của Roma cũng là một trong những mục tiêu hàng đầu được Lữ đoàn đỏ quan tâm.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X