Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Thứ Ba 31/10/2023 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo 90 min, Jordan Pickford của Everton trở thành mục tiêu mới nhất của Chelsea ở vị trí thủ môn. The Blues rất muốn có thêm một thủ thành mới.

Ở phiên chợ Hè năm nay, Chelsea đã có những sự thay đổi trong khung gỗ. Edouard Mendy chuyển đến Ả Rập Xê Út khoác áo Al Ahli, sau đó Kepa chấp nhận cập bến Real Madrid theo dạng cho mượn, để thay thế Courtois dính chấn thương.

Chelsea sau đó đã chiêu mộ Robert Sanchez từ Brighton. Ngôi sao người Tây Ban Nha được xem như sự thay thế cho Kepa, bởi cầu thủ sinh năm 1994 muốn tiếp tục khoác áo Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. 

Jordan Pickford cua Everton duoc Chelsea quan tam

Jordan Pickford của Everton được Chelsea quan tâm

Đến thời điểm hiện tại, The Blues chưa thực sự hài lòng về màn trình diễn của Sanchez. Cầu thủ này mắc sai lầm ở trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Arsenal trên sân Stamford Bridge. Chính vì vậy họ đã xem xét chiêu mộ một người gác đền mới.

Ben Jacobs đưa tin Chelsea rất muốn ký hợp đồng với thủ môn Aaron Ramsdale từ Arsenal, người đang mất vị trí số 1 ở sân Emirates vào tay David Raya. Nếu Ramsdale sẵn sàng tới Chelsea, anh nhiều khả năng sẽ lấy đi vị trí số 1 của Sanchez. Tuy nhiên, có những trở ngại khi Arsenal có thể không chấp nhận bán thủ thành của mình cho đối thủ trực tiếp ở Premier League. 

Theo 90 min, Jordan Pickford của Everton trở thành mục tiêu mới nhất của Chelsea ở vị trí thủ môn. Pickford từ lâu đã lọt top những thủ thành hay nhất Premier League. Vì vậy, The Blues đang hy vọng sẽ có chữ ký của anh trong năm 2024. 

Chelsea tin rằng việc chiêu mộ Pickford ở tháng 1 sẽ khả thi hơn Aaron Ramsdale, bởi lẽ Everton chỉ cạnh tranh vé trụ hạng ở Ngoại hạng Anh mùa này trong khi The Blues duy trì tham vọng lớn. Nếu không có Pickford vào tháng 1, Chelsea sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ này ở phiên chợ Hè năm tới.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X