Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm của Chelsea?

Thứ Năm 28/05/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tìm người thay thế Kepa, Chelsea được cho đang nhắm tới Roman Burki, thủ môn số 1 ở Dortmund hiện nay.

Chelsea quan tâm Roman Burki


Mùa giải năm nay, thủ môn Kepa thi đấu kém ấn tượng và liên tục mắc sai lầm. Chẳng thế mà hồi tháng 2 vừa qua, Lampard đã đẩy Kepa lên ghế dự bị trong 5 trận liên tiếp và trao cơ hội cho Caballero đã 37 tuổi.
 
Chelsea muốn mua thủ môn Roman Burki của Dortmund hình ảnh

Roman Burki lọt vào tầm ngắm của Chelsea


Một số thông tin cho rằng, HLV Lampard sẽ yêu cầu ban lãnh đạo đẩy đi Kepa và đưa về người thay thế. Một số cái tên như Onana của Ajax, Dean Henderson của MU hay Nick Pope của Burnley được nhắc đến như là mục tiêu theo dõi của The Blues.

Mới đây tới lượt trang Express cho rằng thủ môn Roman Burki của Dortmund cũng trong tầm ngắm của The Blues. Những năm qua, cầu thủ 29 tuổi là thủ môn số 1 của đội bóng vùng Ruhr và dường như Burki muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Chẳng thế mà thủ thành người Thụy Sỹ chưa chịu gia hạn hợp đồng với Dortmund (sẽ chấm dứt vào Hè 2021). Tới nay, Burki đã bắt chính hơn 150 trận tại Bundesliga. Được biết Chelsea muốn chi 20 triệu bảng cho thủ thành này.
Atalanta hét giá bán hậu vệ trái cho Chelsea
Theo Tuttomercatoweb, Atalanta sẵn sàng để hậu vệ Robin Gosens gia nhập Chelsea ở Hè 2020 nếu nhận được 30 triệu euro.
Tự ti về bản thân, sao trẻ đang lên của Chelsea từng muốn bỏ bóng đá
Trung vệ Fikayo Tomori của Chelsea cho hay lúc còn bé, anh khá nhút nhát và rơi vào trạng thái sợ hãi trong quãng thời gian đầu tiên ở học viện đào tạo của...
John Obi Mikel: Nhà vô địch quả cảm
Nếu tớ đến Chelsea, họ sẽ có một sự nghiệp. Dù nó kéo dài bao lâu đi nữa, nó vẫn rất quan trọng với tớ. Trao cho họ cơ hội. Rồi mấy cậu biết rồi đấy, tớ chọn...
Huyền thoại Chelsea chỉ ra tác động tích cực của đợt cách ly với Willian
Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Pat Nevin cho rằng thời gian tự cách ly tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona là có lợi cho Willian.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X