Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ môn lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Thứ Hai 03/06/2019 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Andrei Radu của Inter Milan, cầu thủ 22 tuổi này được cho là sự thay thế cho Petr Cech, người sẽ chia tay sân Emirates vào Hè này.

Arsenal chi 8 triệu bảng mua Andrei Radu


Thủ môn Petr Cech đã xác nhận sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này. Ngôi sao người CH Séc sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu, nhiều nguồn tin khẳng định anh sẽ trở lại Chelsea để đảm nhiệm một vai trò trong BLĐ đội bóng thành London.
 
Chi 8 triệu bảng, Arsenal muốn mua Andrei Radu của Inter Milan hình ảnh

Arsenal muốn ký hợp đồng với Andrei Radu


Với sự ra đi của Cech, Arsenal chỉ còn duy nhất Leno là sự lựa chọn chất lượng ở vị trí thủ môn. HLV Unai Emery đang lên kế hoạch đưa về một thủ môn mới, qua đó cạnh tranh vị trí bắt chính với cầu thủ người Đức. Rất nhiều mục tiêu đang được ông thầy người TBN đưa vào tầm ngắm.

Theo Daily Mirror, Arsenal muốn mua Andrei Radu của Inter Milan, cầu thủ 22 tuổi này được cho là sự thay thế cho Petr Cech. Để thuyết phục đội bóng thành Milan nhả ngôi sao của mình, Pháo thủ chấp nhận chi ra 8 triệu bảng.

Andrei Radu cập bến Inter Milan vào năm 2015 nhưng không chứng tỏ được khả năng của mình, anh bị đẩy tới Avellino và Genoa theo dạng cho mượn. Mùa giải vừa qua, thủ môn sinh năm 1997 thi đấu khá tốt trong màu áo Genoa, anh bắt chính 33 lần ở Serie A.

Arsenal đã cử tuyển trạch viên theo dõi thủ thành người Romania thi đấu, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. Ngoài Pháo thủ thì Lyon cũng muốn có thủ môn của Inter Milan, song rõ ràng đội bóng nước Anh có sức hút hơn là đại diện đến từ Ligue 1.

Inter Milan không cần sự phục vụ của Andrei Radu, bởi vậy họ sẵn sàng để thủ môn này ra đi. Số tiền 8 triệu bảng mà Arsenal dự định chi ra được cho là có thể thuyết phục đội bóng của Italia nhả ngôi sao của mình. Ngoài Andrei Radu thì Arsenal còn quan tâm Nick Pope của Burnley, thủ môn được định giá 10 triệu bảng.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X