Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thủ môn đòi rời Man Utd

Thứ Năm 13/08/2015 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận thấy cơ hội cạnh tranh không nhiều với các đàn anh đẳng cấp hơn ở Old Trafford, Sam Johnstone đã lên tiếng bỏ ngỏ khả năng tiếp tục đi học việc trong mùa giải này.

Rất có thể Man Utd sẽ chia tay đến 3 thủ môn (De Gea, Valdes, Lindegaard) trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 này và như vậy, cơ hội thể hiện trong khung gỗ Old Trafford sẽ rộng mở hơn cho tài năng trẻ Sam Johnstone. Cùng với tân binh Sergio Romero, thủ thành 22 tuổi chắc chắn sẽ nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal mùa giải này. Trước đó trong chuyến du đấu hè ở Mỹ, Johnstone cũng thường xuyên được tin dùng và thi đấu khá ấn tượng.

Them mot thu mon doi roi Man Utd hinh anh
Thủ môn trẻ Sam Johnstone bất ngờ bỏ ngỏ khả năng rời MU

Tuy nhiên mới đây, Johnstone lại bất ngờ bỏ ngỏ khả năng tiếp tục tạm rời MU và đi học việc ở những CLB không có nhiều áp lực cạnh tranh. Lý do bởi dù có thể được nâng cấp lên thành sự lựa chọn thứ hai, sao trẻ 22 tuổi có vẻ vẫn không hài lòng khi bày tỏ mong muốn được thi đấu nhiều hơn. Chứng kiến một Romero xuất thần trong trận thắng Tottenham cuối tuần qua từ băng ghế dự bị, Johnstone hiểu anh sẽ không được trao nhiều cơ hội trong năm nay, nhất là vị trí thủ môn luôn cần một sự ổn định tránh xáo trộn.

“Cho đến bây giờ tôi vẫn không chắc chắn mình có ở lại MU mùa giải này hay không. Những diễn biến mới từ TTCN và những kế hoạch tiếp theo của BLĐ đội bóng sẽ quyết định chuyện đi ở của tôi. Hiển nhiên là tôi muốn được ra sân thi đấu nhiều hơn và hiện tại cũng đã nhận được những lời mời hấp dẫn từ Preston North End. Tôi đã có nửa sau mùa giải năm ngoái thành công ở đội bóng này khi tham dự đến trận play-off tranh suất thăng hạng. Thực sự lúc này tôi đang rất coi trọng lời đề nghị trở lại của Preston.”

Thủ môn Johnstone của MU cũng cập nhật đôi lời về tình hình hiện tại ở Old Trafford và khẳng định Quỷ Đỏ sẽ không thể bị ảnh hưởng dù cho bất cứ ai ra đi. Thủ môn 22 tuổi nói thêm: ​"Ngoài tôi ra, Man Utd đang có 4 thủ môn khác là David, Sergio, Victor và Anders. Mặc dù mỗi người trong số họ đều gặp những vấn đề riêng nhưng điều đó không làm ảnh hưởng đến phong độ và không khí trên sân tập. Anh David đang được đồn đoán về tương lai, HLV Van Gaal cũng nói nhiều về anh ấy nhưng chúng tôi vẫn thể hiện tinh thần đoàn kết. Nếu như David ra đi thì những người còn lại đều sẵn sàng đứng lên thay thế.”

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X