Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thông tin gây sốc về vụ "bỏ rơi" Ballack

Thứ Ba 11/09/2007 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo thông tin trên tờ The People, sở dĩ Mourinho không điền tên Ballack vào danh sách những cầu thủ tham dự vòng bảng Champions League, là do cầu thủ này đã đồng ý gia nhập CLB hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid.

Ballack sẽ là người của Real hay Chelsea?
Chỉ có thời gian mới trả lời được câu hỏi này.

Tiền vệ đội trưởng ĐTQG Đức bị loại ra khỏi 23 cầu thủ của Chelsea sẽ tham gia vòng loại Champions League, bởi vì nguyên nhân cầu thủ này chưa biết ngày nào sẽ hồi phục hoàn toàn chấn thương. Do đó, ban lãnh đạo The Blues không muốn mạo hiểm. Tuy nhiên, theo như thông tin mới nhất, Ballack không được gọi lần này vì tiền vệ Chelsea đã đồng ý về 1 bản hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Theo đó, Ballack sẽ nhận mức lương 135 nghìn bảng một tuần, nếu là người của "Kền kền trắng".

Tiền vệ này đã có những buổi tiếp xúc với ban lãnh đạo của Real trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Và đích thân tân HLV trưởng của Real đã xác nhận thông tin này từ hôm qua. Bernd Schuster cho biết bản hợp đồng đã được ký kết trước khi thời gian mua bán cầu thủ mùa hè chấm dứt.

Tuy nhiên, tờ Guardian thì lại nói rằng Jose Mourinho sẽ tạo cho Ballack một cơ hội để tiếp tục thi đấu trong màu áo Chelsea. Ông muốn cầu thủ này có một phản ứng tích cực, sau khi bị loại ra khỏi đội hình đội bóng thành London thi đấu ở đấu trường châu Âu. Những gì mà Mourinho mong muốn sau quyết định của mình, đó là Ballack sẽ vì thế mà tập luyện chăm chỉ để sớm trở lại. Ông cũng muốn cầu thủ người Đức chứng tỏ rằng quyết định của ông là sai.

Mỗi tờ báo một thông tin, vì thế chúng ta chỉ biết chờ xem khi Ballack trở lại sau chấn thương, đội bóng của anh sẽ là Chelsea hay Real. Chỉ có lúc đó mới có thể xác định được tờ báo nào nói đúng trong vụ "động trời" này.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X