Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một thay đổi đáng chú ý ở bán kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Ba 05/01/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các đội lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này sẽ có quyền thay tối đa 5 người trong bối cảnh các đội đang phải căng sức thi đấu trong nhiều ngày.

Cúp Liên đoàn Anh thay đổi quy tắc thay người


Cúp Liên đoàn Anh 2020/21 đang diễn ra hấp dẫn. Đến thời điểm hiện tại đã xác định được 4 đội lọt vào bán kết giải đấu này. Theo đó, ở cặp bán kết đầu tiên Tottenham sẽ đụng độ Brentford. Được đánh giá cao hơn hẳn, đây là cơ hội rất tốt để Spurs giành vé vào chơi trận chung kết.
 
Chính thức có sự thay đổi ở bán kết cúp Liên đoàn Anh hình ảnh

Các đội được thay 5 người kể từ vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh


Ở trận bán kết thứ 2, MU và Man City đụng độ trong trận derby Manchester. Mùa trước hai đội cũng gặp nhau ở bán kết, Quỷ đỏ đã thất bại chung cuộc trước Man xanh. Thầy trò Pep Guardiola sau đó lọt vào trận chung kết và đánh bại Aston Villa 2-1 để bảo vệ thành công chức vô địch.

Mới nhất, các đội lọt vào bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này sẽ có quyền thay tối đa 5 người trong bối cảnh các đội đang phải căng sức thi đấu trong nhiều ngày. Đây là kết quả của việc HLV Pep Guardiola và Jurgen Klopp liên tục kêu gọi các giải đấu tại Anh thay đổi quy tắc thay người để hỗ trợ các CLB.

Trước đó, cúp Liên đoàn Anh mùa này cũng thay đổi thời gian diễn ra trận chung kết. Theo đó, trận đấu cuối cùng sẽ được rời đến tháng 4 thay vì tháng 2 như thường lệ.

Trước vòng bán kết, HLV Mourinho của Tottenham đánh giá cao Brentford. Ông nói: "Đó là trận đấu quan trọng nhất của tôi từ khi đến Tottenham. Đã vào đến bán kết thì không một đội bóng nào yếu cả. Chúng tôi cần chơi hết khả năng nếu muốn giành quyền đi tiếp".

HLV Solskjaer của MU thì tuyên bố: "Man City rất mạnh nhưng chúng tôi đủ khả năng đánh bại họ. Mục tiêu của MU là đánh bại Man City và giành quyền vào chơi trận chung kết".
Tin chuyển nhượng ngày 5/1: MU giành giật sao trẻ người Pháp
Cập nhật tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa Đông 2021 trong ngày hôm nay 5/1. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa...
Liverpool được nghỉ 2 trận so với MU trước đại chiến
Với những kết quả sau vòng 17 Premier League, cuộc đua vô địch đã xoay chuyển bất ngờ và giờ là lúc nói về Liverpool vs Man United.
Sir Alex: Giới cầu thủ không phải những kẻ ‘ăn không ngồi rồi’
Mới đây, HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã có những chia sẻ về đội bóng cũ MU của mình, và ông không nói về vấn đề chuyên môn.
Liverpool đừng mơ vô địch nếu không mua trung vệ
Cựu danh thủ Jamie Carragher lên tiếng thúc giục BLĐ Liverpool sớm mua trung vệ nâng cấp đội hình trong kì chuyển nhượng mùa đông tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X