Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tên tuổi tin rằng Guardiola sẽ thẳng tay bỏ Man City

Thứ Ba 18/02/2020 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ruud Gullit cảm nhận được sự khao khát Champions League của Pep Guardiola và ông sẽ rời Man City ngay hè tới.

Tương lai Guardiola bị nghi ngờ


Với việc vi phạm luật công bằng tài chính nghiêm trọng, Man City đã bị UEFA phạt không được tham dự Champions League trong 2 mùa tới. Ngoài ra, họ còn phải nộp phạt số tiền lên tới 30 triệu euro (25 triệu bảng).

Đây là thông tin gây sốc cho thế giới bóng đá và các thành viên Man City. Đội chủ sân Etihad tuyên bố sẽ kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS). Họ cho rằng UEFA đã thiếu khách quan khi độc lập đưa ra quyết định mà không hề cho giải trình.

Gullit tin rằng Pep Guardiola sẽ thẳng tay bỏ Man City hình ảnh
Guardiola đang bị nghi ngờ tương lai sau án phạt với Man City

Chưa rõ Man City có kháng cáo thành công không song nội bộ của họ đã lộn xộn. Tương lai của HLV Pep Guardiola đã bị đặt dấu hỏi từ mùa hè năm ngoái và đến giờ càng nóng bỏng hơn.

Nhiều tên tuổi trong làng bóng đá đã có nhận định về ý định của HLV người Tây Ban Nha. Số đông bao gồm cựu HLV ĐT Anh là Sam Allardyce cho rằng Guardiola sẽ rời Man City và đích đến tiềm năng nhất là Juventus.

Gullit tin Guardiola sẽ ra đi


Thêm một tên tuổi nữa nhận định Guardiola sẽ tìm cách rời Man City vào cuối mùa 2019-20 đó là Ruud Gullit. Người từng chơi ở cả Ý và Anh cho AC Milan và Chelsea cảm nhận đích đến của HLV người Tây Ban Nha sẽ là Juventus.

Gullit nói: “Tôi đang nhìn về Manchester City vào lúc này. Từ người hâm mộ, các cầu thủ, huấn luyện viên, tất cả mọi thứ có cảm giác đều rất bát nháo, một điều kinh khủng.”

“Nhưng tôi biết Guardiola và biết anh ấy rất nóng lòng được vô địch Champions League một lần nữa. Tôi nghĩ anh ấy sẽ có ý định đến Juventus bởi vì tất cả chúng ta đều biết rằng họ đang làm hết mình để có được một HLV như vậy.”

“Điều đó có đúng đắn hay không còn là một vấn đề khác. Nhưng chắc chắn, Guardiola muốn có mặt ở Champions League và đó là nơi anh ấy thuộc về.”


Tại Juventus lúc này, Maurizio Sarri đang chịu nhiều sức ép. Tại Serie A, họ dù dẫn đầu nhưng không còn vượt trội như những năm trước với chỉ 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Lazio.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X