Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tên tuổi kêu gọi Arsenal thanh lý Mesut Ozil

Thứ Sáu 20/09/2019 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Paul Mariner khuyên Arsenal cân nhắc đẩy đi Mesut Ozil khi những màn trình diễn của anh không đáp ứng được kỳ vọng.

Tiền vệ người Đức mới chỉ có 71 phút ra sân cho Pháo thủ mùa này và người cũ của họ tin rằng một quyết định lớn cần phải được đưa ra.

Ozil bị Emery hắt hủi


Từ đầu mùa 2019-20, Mesut Ozil mới chỉ có 71 phút xuất hiện trong đội hình Arsenal ở trận hòa 2-2 trước Watford. Đã có nhiều sự cố đằng sau như Ozil và Sead Kolasinac là mục tiêu tấn công của một đám cướp và nghỉ vòng đầu tiên Premier League.

Thêm một tên tuổi kêu gọi Arsenal thanh lý Mesut Ozil hình ảnh
Mesut Ozil không được HLV Emery tín nhiệm

Kế đến, cựu tuyển thủ Đức bị ốm và không thể ra sân. Tuy nhiên theo Mariner, điều cốt yếu vẫn nằm ở những đóng góp của Ozil. Nó không tương xứng với mức lương kỷ lục 350 nghìn bảng/ tuần mà anh được nhận tại sân Emirates.

Mariner có lời khuyên


“Nếu có đề nghị hợp lý, hãy để Ozil ra đi và nhờ một CLB khác trả khoản lương đó”, Mariner nói với ESPN. “Nếu không, Arsenal phải đưa cậu ấy trở lại đội hình xuất phát, đơn giản như vậy. Bạn cần có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với cậu ấy và làm thế nào để cậu ấy thực sự hết mình vì CLB.”

“Arsenal không thể tìm ra một cầu thủ thay thế nếu loại Ozil ra khỏi kế hoạch. Do đó, bạn cần đưa cậu ấy trở lại đội hình. Nếu cảm thấy đây không phải cầu thủ có cam kết tuyệt đối và thích hợp với hệ thống chiến thuật, cần phải có sự thay thế.”

Trong lần duy nhất ra sân đã qua cho Arsenal mùa này, Ozil chỉ xuất hiện có 71 phút trước khi bị thay ra. Anh mới bị loại khỏi danh sách đăng ký cho chuyến làm khách trên sân Eintracht Frankfurt tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League, nơi Pháo thủ đại thắng 3-0.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X