Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một Suarez nữa sắp cập bến Liverpool

Thứ Ba 27/03/2012 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chiêu mộ thành công Luis Suarez, ban lãnh đạo Liverpool đang chuẩn bị lên kế hoạch đón một Suarez nữa về sân Anfield, nhưng lần này là Martias Suarez hiện đang khoác áo Anderlecht tại giải VĐQG Bỉ.

Với khả năng rê rắt bóng vô cùng lắt léo (đúng với bản chất của các cầu thủ Nam Mỹ), cộng thêm kỹ năng dứt điểm chính xác đến kinh ngạc, Suarez đang trở thành một trong những sát thủ hàng đầu giải VĐQG Bỉ với 19 bàn thắng có được từ đầu mùa. Chính vì thế, tài năng của chân sút này đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của các ông lớn hàng đầu châu lục như Man Utd, Man City, Liverpool hay Inter Milan chẳng hạn.

Martias Suarez và danh hiệu "chiếc giày vàng" tại giải VĐQG Bỉ

Trong số các đội bóng đang theo dõi sát sao những bước chạy của tiền đạo người Argentina này, Liverpool dường như là đội bóng thực tế hơn cả. Được biết, GĐKT Damien Comolli của đội chủ sân Anfield hiện là người trực tiếp deo dõi phong độ của Matias Suarez từng ngày. Và theo đó, đội bóng vùng Merseyside đang chuẩn bị lên kế hoạch đưa chân sút 23 tuổi này về Anh trong mùa Hè này.

"Rất nhiều đội bóng tại Premier League hay Serires A đang rất quan tâm đến cậu ấy. Tuy nhiên, chỉ có Liverpool đã đặt vấn đề chính thức với đội bóng chủ quản Anderlecht. Ban lãnh đạo đội bóng cũng đã đồng ý cho phép cậu ấy được ra đi, miên là cậu ấy mang về một khoản kinh phí "kha khá" cho CLB, tương xứng với tài năng của cậu ấy"

, người đại diện Jorge Cyterzpiler của Suarez lên tiếng xác nhận thông tin này.

Theo nhận định của giới quan sát, Suarez được định giá vào khoảng 10 triệu bảng. Và nếu đầu quân cho đội chủ sân Anfield, Martias và Luis sẽ làm thành bộ đôi sát thủ cùng tên vô cùng nguy hiểm tại giải ngoại hạng. Theo đó, Suarez cũng được kỳ vọng sẽ thay thế “chân gỗ” Andy Carroll, người được mua về với giá chuyển nhượng kỷ lục 35 triệu bảng nhưng nhiều khả năng phải ra đi sau mùa giải năm nay khi chẳng có đóng góp gì về chuyên môn dù được tạo rất nhiều cơ hội.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X