Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao trẻ tiềm năng sắp rời M.U

Thứ Ba 23/08/2016 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau Cameron Borthwick-Jackson và Tyler Blackett, tiền vệ trẻ Andreas Pereira cũng đang trên đường rời khỏi sân Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Pereira hinh anh
Andreas Pereira là cái tên tiếp theo phải chia tay Man United hè này

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ những ngôi sao sáng giá để bổ sung sức mạnh cho đội bóng, giờ là lúc Man United thanh lọc những người thừa và đem những cầu thủ trẻ không nằm trong kế hoạch của Jose Mourinho cho những CLB hạng dưới mượn để lấy kinh nghiệm thi đấu. Trong ít ngày gần đây, lần lượt Wilson, Borthwick-Jackson hay Blackett đều đã rời khỏi sân Old Trafford để cập bến những đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất.

Cho đến giờ, công cuộc thanh lọc của Man United dưới thời Mourinho vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Andreas Pereira là sao trẻ tiềm năng tiếp theo đang có nguy cơ phải chia tay M.U ngay hè này. Dự kiến, bến đỗ mới của cầu thủ trẻ người Brazil sẽ là Fulham.
Man Utd CHÍNH THỨC bán đứt hậu vệ trẻ Tyler Blackett
Đêm qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức xác nhận việc bán hậu vệ trẻ người Anh, Tyler Blackett cho CLB hạng Nhất Anh Reading với mức giá không được tiết...

Trên thực tế, quyết định đưa Pereira tới một đội bóng nhỏ để có cơ hội ra sân nhiều hơn là hoàn toàn hợp lý. Nếu ở lại Man United, cầu thủ trẻ 20 tuổi khó có cơ hội ra sân bởi bộ khung tấn công của đội bóng đã hoàn thiện. Thậm chí, trên băng ghế dự bị của đội bóng áo đỏ vẫn còn những cái tên đình đám như Depay, Mkhitaryan hay Young. Vào thời điểm này, Pereira khó có thể cạnh tranh được với những cái tên kể trên.

Theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho đã đích thân giới thiệu Pereira với HLV của Fulham là Slavisa Jokanovic. Chiến lược gia người Serbia cũng tỏ ra khá hứng thú với thương vụ này và tin rằng cầu thủ trẻ người Brazil sẽ mang đến làn gió mới cho mặt trận tấn công của đội chủ sân Craven Cottage.

Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thể diễn ra do chuyên viên phân tích Craig Kline của Fulham ngăn cản. Kline cho rằng cách tốt nhất để chiêu mộ được những cầu thủ chất lượng là dựa vào số liệu thống kê. Và dĩ nhiên, một cầu thủ trẻ ít có cơ hội góp mặt ở đội một như Pereira thật khó để có được những số liệu thực sự bắt mắt. Song mới đây, HLV Jokanovic đã đăng đàn chỉ trích quan điểm của Kline. Vì thế, nhiều khả năng Pereira sẽ cập bến Fulham trong vòng ít ngày tới.

Xuân Phong
Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X