Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao trẻ rời M.U

Thứ Hai 02/02/2015 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ Goal cho biết, Crystal Palace vừa đạt được thỏa thuận mua đứt Wilfried Zaha từ M.U.


Wilfried Zaha là tiền vệ cánh được đích thân HLV Alex Ferguson đưa về, mặc dù được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng cầu thủ chạy cánh người Anh đã thi đấu rất mờ nhạt. Kể từ khi gia nhập M.U từ Crystal Palace hồi tháng 1/2013, Zaha gần như biến mất khỏi đội một của Quỷ đỏ và phải ra đi theo dạng cho mượn.
Sao tre Wilfried Zaha roi M.U hinh anh
Zaha được M.U bán đứt cho Crystal Palace
Hiện tại, Zaha đang thi đấu cho Crystal Palace theo dạng cho mượn, đội bóng chủ sân Selhurst Park đã đánh tiếng muốn mua đứt cầu thủ chạy cánh người Anh. Cái giá mà Palace đưa ra là 3 triệu bảng, nhiều khả năng M.U sẽ đồng ý với lời đề nghị này. Thông tin mới nhất từ Goal cho biết, Crystal Palace vừa đạt được thỏa thuận mua đứt Wilfried Zaha từ M.U. Theo đó, mức giá 3 triệu bảng mà đội bóng chủ sân Selhurst Park đưa ra đã được Quỷ đỏ chấp nhận. Rõ ràng với một cầu thủ không có đóng góp cho đội bóng, Quỷ đỏ đẩy anh ra đi cũng là điều dễ hiểu. Trước đó, David Moyes cũng không mấy ấn tượng với cầu thủ này. Zaha chỉ ra sân 2 trận chính thức cho Quỷ đỏ ở Community Shield và League Cuptừ năm 2013. Kể từ đó, Zaha liên tục bị đem cho mượn.

Wilfried Zaha được coi là một trong những bản hợp đồng thất bại của M.U dưới triều đại của Sir Alex Ferguson. Vị chiến lược gia người Scotland đã có công phát hiện ra rất nhiều cầu thủ sau này trở thành tượng đài ở Old Trafford nhưng ông cũng sở hữu không ít những bản hợp đồng thất bại, đặc biệt là các tài năng trẻ. Ngoài Zaha còn có rất nhiều cái tên khác đã gây thất vọng trong màu áo Quỷ đỏ dù thi đấu khá ấn tượng trước đó, ví dụ như Gabriel Obertan năm 2009 (3 triệu bảng) hay Bebe năm 2010 (7,5 triệu bảng).

Ở mùa giải này, Zaha đã ra sân tổng cộng 16 lần trong màu áo Crystal Palace. Anh có được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn, hiện tại thương vụ này đã được thông qua và chuẩn bị công bố chính thức. Như vậy, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, M.U đã chia tay với khá nhiều cầu thủ trẻ. Trước đó, những cầu thủ trẻ như Will Keane và Michael Keane đã phải rời Old Trafford. Tiền đạo trẻ Will Keane Sheffield Wednesday theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Trong khi đó, người anh em sinh đôi của Will là Michael đã được M.U bán đứt cho Burnley.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng M.U

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X