Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao trẻ MU được Erik ten Hag trao cơ hội ở đội 1

Thứ Năm 29/02/2024 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Kobbie Mainoo và Omari Forson thì Habeeb Ogunneye là cái tên mới nhất được HLV Erik ten Hag triệu tập lên đội 1 của MU.

MU đang có quá nhiều những ca chấn thương khác nhau, đặc biệt ở hàng thủ. Trong chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup, Luke Shaw, Lisandro Martinez, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Malacia đều không có mặt. 

Sau Kobbie Mainoo và Omari Forson thì Habeeb Ogunneye là cái tên mới nhất được HLV Erik ten Hag triệu tập lên đội 1 của MU. Cầu thủ trẻ 18 tuổi này được nhìn thấy xuất hiện trong buổi tập của MU trước trận đấu với Nottingham.

Habeeb Ogunneye tap luyen cung doi 1 cua MU

Habeeb Ogunneye tập luyện cùng đội 1 của MU

Ogunneye sau đó ngồi dự bị trong chuyến làm khách tại London. Ở trận đấu này, HLV Erik ten Hag sử dụng Victor Lindelof đá cặp với Raphael Varane ở trung tâm hàng thủ, hai cánh là Amrabat và Digo Falot, trong khi Jonny Evans cũng vào sân từ băng ghế dự bị. 

MU đã giành chiến thắng 1-0, bàn thắng được ghi do công của Casemiro ở phút 89. Dù không được trao cơ hội nhưng việc được tập luyện cùng các đàn anh ở đội 1 cũng giúp Ogunneye tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. 

Ogunneye chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ phải, anh sẽ tiếp tục tập luyện cùng đội 1 trong tuần này. Sao trẻ 18 tuổi này cũng có khả năng được điền tên vào danh sách thi đấu trước Man City tại Etihad vào Chủ nhật tuần này, anh hy vọng sẽ có mặt trên băng ghế dự bị. 

MU hiện đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém 8 điểm so với vị trí thứ 4 của Aston Villa. Quỷ đỏ rõ ràng bị đánh giá thấp hơn Man xanh, nhưng muốn nuôi hy vọng kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu, họ cần phải có điểm khi rời Etihad.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X