Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao trẻ được Man City gửi đi học việc

Thứ Ba 04/07/2017 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Angelino vừa được Manchester City gửi sang tích lũy kinh nghiệm tại NAC Breda dưới dạng cho mượn.


Angelino sinh ngày 4 tháng 1 năm 1997 và gia nhập lò đào tạo trẻ Manchester City vào năm 2013 khi mới 16 tuổi từ Deportivo. Nhưng kể từ đó tới nay, hậu vệ cánh trái này liên tục được đội chủ sân Etihad đem cho các đối tác mượn và mới chỉ có vỏn vẹn 3 lần ra sân cho đội 1 lần lượt tại cúp FA, cúp Liên đoàn và vòng play-off Champions League.

Them mot sao tre duoc Man City gui di hoc viec hinh anh
Angelino tiếp tục được Man City đi mượn

Mùa trước, Angelino đã từng kỳ vọng được góp mặt trong đội 1 trong bối cảnh những hậu vệ trái của đội 1 Man City như Gael Clichy, Pablo Zabaleta hay Alex Kolarov đã sa sút do tuổi tác. Anh cũng có một số thể hiện tích cực ở những trận giao hữu hồi đầu mùa và cả trận lượt về play-off Champions League với Steaua Bucuresti.

Nhưng rồi trước áp lực thành tích, HLV Pep Guardiola vẫn không mạo hiểm sử dụng những cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm như Angelino trong những trận đấu quan trọng. Cuối năm 2016, hậu vệ 20 tuổi được đem cho Girona mượn nhưng khi mà còn chưa có trận đấu nào sau 1 tháng gia nhập, anh được thông báo sẽ chuyển tới một đội bóng hạng 2 Tây Ban Nha khác là Mallorca cũng với thỏa thuận tương tự.

Góc Man City: Pep Guardiola và bài toán trung vệ
Trọng tâm chuyển nhượng của Man City mùa hè này được dồn vào các vị trí thủ môn và hậu vệ hai cánh. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cũng không...

Trở lại Man City hè này, bất chấp việc chia tay với những hậu vệ là Clichy và Zabaleta (hết hạn hợp đồng), Angelino vẫn chưa thể nằm trong kế hoạch của HLV Guardiola. Chuỗi ngày đi học việc của chàng trai sinh tại xứ Galicia lại tiếp tục khi được gửi sang NAC Breda của Hà Lan. Đây là CLB thứ 4 mà Angelino đầu quân dưới dạng cho mượn sau New York City, Girona và Mallorca. NAC Breda cũng mới được thăng hạng lên giải VĐQG Hà Lan tại mùa giải tới 2017/18.

Trong quá khứ, NAC Breda và chuyển nhượng Man City cũng từng có rất nhiều thương vụ trao đổi cầu thủ. Hiện ngoài Angelino, đội bóng phía Nam Hà Lan cũng đang mượn Pablo Mari của Man City hay mùa trước là Paolo Fernandes và Manu Garcia. Angelino và Pablo Mari là cầu thủ thứ 8 và 9 rời sân Etihad hè này sau Enes Unal, Aaron Mooy (bán đứt), Pablo Zabaleta, Willy Caballero, Jesus Navas, Gael Clichy, Bacary Sagna (chuyển nhượng tự do).

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X