Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao trẻ của M.U được đi tu nghiệp

Thứ Năm 03/05/2012 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo trẻ Will Keane sẽ thi đấu cho Middlesbrough vào mùa giải năm sau theo bản hợp đồng cho mượn từ Man Utd.

Cũng giống như nhiều tài năng trẻ khác, Will Keane sẽ có thời gian thi đấu nhằm tích lũy kinh nghiệm, trước khi có cơ hội được góp mặt trong đội hình chính thức của M.U. BLĐ cùng với Sir Alex quyết định sẽ để Will Keane đến Middlesbrough, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh.

Will Keane được xem là một trong số những sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ M.U trong những năm gần đây. Cũng giống như những Petrucci, Pogba hay Fryers, Will Keane đã có một năm thành công trong màu áo tuyển trẻ M.U, khi cùng các đồng đội vô địch giải FA Cup giành cho lứa tuổi trẻ. Keane cũng chính là chân sút số một của đội dự bị, và đã ghi tới bốn bàn trong chiến thắng 6-3 của M.U trước đội trẻ Newcastle. Ở cấp độ quốc gia, anh cũng đã được HLV Stuart Pearce của U21 Anh triệu tập vào đội hình thi đấu với U21 Iceland.



Will Keane
Will Keane

Trước đây, Will Keane cũng đã có thời gian ngắn được thi đấu cùng Paul Scholes. Huyền thoại của Man Utd cũng đã giành những lời khen ngợi cho Keane, và tin tưởng rằng tiền đạo trẻ này sẽ thành công trong tương lai không xa: “Tôi nghĩ rằng Will Keane có khả năng trở thành một tiền đạo đẳng cấp. Anh ấy là một cầu thủ tôi từng làm việc cùng, và phải thừa nhận rằng, tôi luôn cảm thấy thích thú mỗi khi được xem Keane thi đấu ở đội trẻ. Anh ấy có lối đá mạnh mẽ và đôi chân tuyệt vời, có gì đó ở Keane luôn làm tôi nhớ đến Van Nistelrooy”.

Dự kiến cuộc đàm phán giữa Middlesbrough và Man Utd sẽ được tiến hành trong thời gian tới. Và NHM Quỷ đỏ sẽ được thấy Will Keane thi đấu thường xuyên hơn trong màu áo Middlesbrough.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X