Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao trẻ chính thức rời khỏi Liverpool

Thứ Bảy 21/05/2016 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ Jerome Sinclair đã quyết định từ chối ký hợp đồng với Liverpool để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn tại Watford.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Sao tre Liverpool hinh anh
Jerome Sinclair đã hoàn tất bản hợp đồng mới với Watford

Tiền đạo Jerome Sinclair sinh ra tại thành phố Birmingham và gia nhập West Brom năm 10 tuổi. 4 năm sau, anh chuyển tới học viện của Liverpool và gắn bó từ đó tới nay. Đây là chân sút được đánh giá cao nhưng vì nhiều lý do anh đang không chứng tỏ được mình tại sân Anfield. Trong suốt 4 năm từ khi lên đội 1 Liverpool, Sinclair mới chỉ có 5 lần ra sân cho đội bóng này với 4 lần xuất phát từ băng ghế dự bị, mới nhất là trước Exeter tại vòng 3 cúp FA vào tháng 1.

Theo lời HLV Klopp, Jerome Sinclair chưa đủ sức mạnh để trở thành tiền đạo chủ lực của Liverpool. Lời nhận xét này có lẽ là tác nhân chính khiến cho sao trẻ 19 tuổi quyết định dứt áo ra đi để tìm cơ hội thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Mới đây tiền đạo trẻ này đã hoàn tất hợp đồng chuyển đến thi đấu cho Watford từ mùa giải năm sau. Như vậy, tiền đạo trẻ người Anh đã trở thành cầu thủ thứ hai rời khỏi sân Anfield mùa hè năm nay sau “tiểu Gerrard” Jordan Rossiter.
Cựu sao Man City sẽ là tân binh đầu tiên của Liverpool
(Bongda24h.vn) – Mùa hè 2016 cải tổ lực lượng sân Anfield của HLV Jurgen Klopp nhiều khả năng sẽ bắt đầu bằng một cái tên trong khung gỗ - thủ môn 23 tuổi...

Dù trang chủ của cả Liverpool lẫn Watford đều chưa có thông báo nào về thương vụ này nhưng cơ quan đại diện của Sinclair là Colossal Sports đã chính thức đăng tải tấm hình chụp Sinclair ký kết hợp đồng cùng dòng trạng thái:

“Chúng tôi tự hào thông báo về một khởi đầu mới của chàng trai này. Mục tiêu của cậu ấy là cố gắng đạt được những thành tựu to lớn và mang đến niềm vui cho những CĐV của Watford. Cậu ấy cũng sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng đạt được một vị trí cao trên bảng xếp hạng mùa giải năm sau. Chúc cậu gặp nhiều may mắn trong chuyến phiêu lưu mới, Sinclair”.

Được biết, Sinclair sẽ chính thức cập bến Vicarage Road vào ngày 1/7 tới theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy vậy, đội bóng thành phố cảng vẫn nhận được đền bù một khoản phí đào tạo không đáng kể. Hồi tháng Một vừa qua, Watford đã đặt lên bàn đàm phán 1.5 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhả người nhưng giờ đây họ sẽ chỉ phải mất vài trăm nghìn bảng cho The Kop để có được chữ ký của Sinclair.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X