Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao Monaco “tỏ tình” với Man United

Thứ Bảy 29/11/2014 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ trẻ Layvin Kurzawa thuộc biên chế CLB Monaco mới đây đã thổ lộ anh muốn được đầu quân cho Man United.

Layvin Kurzawa năm nay mới 22 tuổi nhưng đã sớm có chỗ đứng vững chắc trong đội hình toàn sao của AS Monaco từ 3 mùa giải gần đây. Sở hữu lối chơi dẻo dai, dũng mãnh và đầy tốc độ, tài năng người Pháp là một mũi nhọn nguy hiểm bên hành lang cánh trái. Với khả năng công thủ toàn diện thì Kurzawa cũng được đánh giá cao ở sự đa năng. Ngoài vị trí hậu vệ trái sở trường, anh còn có thể đá trung vệ và thậm chí được đôn lên như một tiền vệ cánh. Chính vì lẽ đó, Kurzawa đã có đến 5 lần nổ súng cho đội bóng công quốc chỉ sau hơn 50 trận ra sân.

Them mot sao Monaco “to tinh” voi Man United hinh anh
Layvin Kurzawa

Những màn trình diễn ấn tượng của Kurzawa trong màu áo Monaco ngay lập tức lọt vào “mắt xanh” của các ông lớn Châu Âu, đặc biệt là Man City. “Trọc phú” nước Anh đã từng gửi lời đề nghị 15 triệu Euro đến Pháp trong hè này với hy vọng tìm được một đàn em đồng hương xứng đáng thay thế cho Gael Clichy. Đứng trước cơ hội thăng tiến về sự nghiệp và cả về… tài chính nhưng mới đây Kurzawa lại phũ phàng từ chối Man Xanh. Dù vẫn thổ lộ ước nguyện được sang Manchester thi đấu nhưng điểm đến mà sao trẻ 22 tuổi nhắm tới lại là Manchester United.

Kurzawa vừa mượn báo giới để “tỏ tình” với Quỷ Đỏ: “Manchester United luôn là giấc mơ của tôi từ thuở ấu thơ. Lúc nào cũng vậy, tôi không bao giờ ngừng hy vọng một ngày nào đó được tận hưởng bầu không khí khi thi đấu trong màu áo Quỷ Đỏ ngay trên sân Old Trafford.”

Layvin Kurzawa đã “bắn tín hiệu” thì MU có lẽ cũng “có lòng” mà đáp lại. Hoàn hảo không khi biết rằng hậu vệ trái người Pháp này cũng là nằm trong danh sách shopping của Louis Van Gaal ngay từ trong hè này. Báo chí Pháp cũng cho hay Quỷ Đỏ đã đạt được một số thỏa thuận nhất định với Monaco trong thương vụ chuyển nhượng Kurzawa và mức giá được dự báo vào khoảng 12 triệu bảng.

Nếu sao trẻ Kurzawa cập bến Old Trafford thì Van Gaal sẽ đỡ đau đầu hơn trong bài toán phòng ngự. Hiện tại thì dù đã tạm qua cơn khủng hoảng nhân sự trầm trọng nhưng trong tay Bông Tulip Thép vẫn không có đủ những quân bài tốt nhất.

Mới đây, trong trận MU thắng Arsenal 2-1, sự lựa chọn số một bên hành lang trái Luke Shaw lại dính chấn thương và nhiều khả năng phải ngồi ngoài sân cỏ trong một khoảng thời gian dài. Kurzawa sẽ là một phương án “chữa cháy” hiệu quả cho hậu vệ trẻ người Anh và thâm chí dư sức chiếm luôn một vị trí chính thức. Khả năng hòa nhập với đội bóng mới của Kurzawa cũng không phải vấn đề gì quá lớn khi anh sẽ được hội ngộ đồng đội Radamel Falcao, siêu sao đã gia nhập Man United từ chính Monaco trong hè vừa qua.

Chiêm ngưỡng tài năng của sao trẻ Layvin Kurzawa

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X