Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao Everton nữa lọt vào tầm ngắm của Man Utd

Thứ Ba 14/05/2013 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h)- Không lâu sau khi HLV David Moyes chính thức nhận quyết định nắm quyền tại Old Trafford, một loạt ngôi sao của Everton đã lập tức lọt vào mắt xanh của vị chiến lược gia 50 tuổi này. Trước là Leighton Baines, Marouane Fellaini và giờ là Phil Jagielka.

Như vậy, trung vệ 30 tuổi người Anh sẽ trở thành ngôi sao thứ 3 của The Toffees lọt vào mắt xanh của tân HLV Quỷ Đỏ. Và David Moyes đang có mong muốn lôi kéo cả 3 học trò này về với sân Old Trafford khi ông chính thức ngồi vào ghế nóng ở Man Utd trong tháng 7 tới.
 
Cách đây 6 năm, chính David Moyes là người đã phát hiện ra tài năng của Phil Jagielka và đưa anh từ Sheffield United về sân Goodison Park với mức giá 4 triệu bảng Anh.

Một nguồn tin nội bộ của Everton cho hay: “David Moyes hoàn toàn hài long về Phil Jagielka. Ông ấy luôn ca ngợi cậu học trò này của mình là vô-cùng-đẳng-cấp. Nếu có bất kì cầu thủ nào của Everton muốn rời Goodison Park để theo David Moyes, đó chắc chắn sẽ là Jagielka”.

Khi còn đảm nhận vị trí ghế nóng tại Everton, David Moyes đã từng từ chối nhiều lời đề nghị hấp dẫn cho chữ kí của Phil Jagielka. Việc tân HLV của Man Utd muốn lôi kéo Phil Jagielka về với sân Old Trafford đang báo hiệu sự kết thúc của thế hệ trung vệ vàng dưới thời Sir Alex như Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic.

Rio Ferdinand đã 34 tuổi và đang nhận mức lương 130.000 bảng/tuần. Dù hợp đồng của anh sẽ mãn hạn vào hè này nhưng trước khi ra đi, Sir Alex cũng như BLĐ Man Utd đã hứa hẹn sẽ tưởng tưởng anh bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Trong khi đó, tương lai của Nemanja Vidic vẫn luôn được đảm bảo dưới thời Sir Alex bất chấp những chấn thương liên miên mà anh mắc phải.

Được biết, ngoài 3 học trò ở Everton, David Moyes cũng đang rất để mắt tới chân sút trị giá 30 triệu bảng của Real Madrid – Karim Benzema sau khi Wayne Rooney đang nằng nặc đòi ra đi.
  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X