Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao Arsenal tố bị Adebayor ra đòn triệt hạ

Thứ Sáu 18/09/2009 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã bị treo giò 3 trận vì cú đạp vào mặt Van Persie, nhưng "cựu Pháo thủ" người Togo vẫn hứng chịu nhiều chỉ trích từ các đồng đội cũ.

Cesc Fabregas quả quyết không chỉ có Van Persie mà chính anh cũng dính đòn thù từ Adebayor trong trận Arsenal thua Man City 2-4 cuối tuần trước. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng anh phải rất may mắn mới không dính chấn thương nghiêm trọng trong một pha tranh chấp với đồng đội cũ, đầu trận đấu.


Cesc Fabregas cũng bị dính "đòn thù" của Adebayor


"Nếu chân tôi chạm đất lúc xảy ra va chạm với Adebayor, có lẽ tôi đã dính chấn thương nặng", Fabregas phát biểu với tờ Sport Mail và không quên xắn quần chỉ vào một vết rách dài hơn 7 cm ở bắp chân. "Tôi nghĩ bất kỳ cầu thủ nào thực hiện pha vào bóng ở vị trí này đều đáng bị đuổi khỏi sân ngay lập tức".

Thủ quân của Arsenal sau đó nói rằng anh chẳng có thù oán gì với Adebayor và bày tỏ sự thất vọng với người đồng đội cũ: "Tất cả những gì tôi làm khi Adebayor còn ở Arsenal là cố gắng tạo thật nhiều cơ hội ghi bàn cho cậu ấy. Và tôi nghĩ mình chẳng tệ đến mức phải ăn đòn thù như thế từ Adebayor".

Một thành viên Arsenal khác là Emmanuel Eboue thì cho rằng những gì Adebayor làm trên sân City of Manchester cuối tuần trước là tấm gương xấu: "Tôi tôn trọng Adebayor và không bình luận về động cơ hành xử khi gặp lại Arsenal. Nhưng cậu ấy đã nêu gương xấu khi đá bẩn như thế trước mắt nhiều cầu thủ trẻ".

Cầu thủ đa năng người Bờ Biển Ngà vì thế hoàn toàn tán thành hình phạt treo giò 3 trận mà FA vừa dành cho đồng đội cũ: "Tôi thấy vui, rất vui vì FA đã ra hình phạt treo giò 3 trận vì cú đạp của Adebayor nhằm vào Van Persie. Những hành vi như thế không đáng có trong bóng đá và thật sự làm tôi thấy thất vọng".

(Theo Vnexpress)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X