Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ông lớn châu Âu đánh tiếng muốn có Eden Hazard

Chủ Nhật 15/11/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Real Madrid và PSG, tới lượt Inter Milan tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Eden Hazard.


Mùa giải 2014/15 chứng kiến sự thăng hoa của tiền vệ Eden Hazard khi anh ghi 14 bàn, kiến tạo 9 lần góp công lớn giúp Chelsea vô địch Premier League. Bên cạnh đó, những pha đi bóng và xử lý ma thuật của ngôi sao người Bỉ còn tạo ảnh hưởng quan trọng với lối chơi của đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt. Về mặt cá nhân, Hazard đã đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và Các cây bút thể thao Anh (FWA).

Eden Hazard
Eden Hazard đang không hạnh phúc tại Chelsea

Nhưng chỉ vài tháng trôi qua, Hazard hiện là một trong những trụ cột Chelsea sa sút phong độ rõ rệt nhất. Những pha qua người ít hơn, dứt điểm thiếu chính xác hơn và anh tỏ rõ sự mệt mỏi. Nhiều người cho rằng chiến thuật Pressing toàn sân của Mourinho đã khiến cho nền tảng thể lực của Hazard bị bào mòn và anh cảm thấy chán nản trước tình hình hiện nay.

Những thông tin Hazard muốn rời Chelsea xuất hiện ngày một nhiều và đặc biệt là động thái bấm nút Like những tin đồn chuyển sang Real Madrid của anh. Chính Chelsea cũng không còn thiết tha với cầu thủ 24 tuổi cho lắm khi có tin chủ tịch Roman Abramovich sẵn sàng đẩy anh đi nếu được giá để dồn tiền chiêu mộ ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real. Một cuộc trao đổi ngôi sao giữa đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và Chelsea hoàn toàn có thể diễn ra song điều đó không khiến PSG cảm thấy nản lòng khi họ sẵn sàng tạo “bom tấn” với Hazard ngay đầu năm sau.

Thêm một đội bóng muốn giành Hazard với M.U và Real Madrid
(Bongda24h.vn) - PSG là đội bóng mới nhất hỏi mua tiền vệ Eden Hazard của Chelsea, trước đó của Real Madrid và M.U đều đánh tiếng muốn có tiền vệ người Bỉ.

Mới đây, tờ Mirror tiết lộ Inter Milan của HLV Roberto Mancini là những người tiếp theo muốn có Hazard. Sau hai năm kể từ khi mua lại Nerazzurri, chủ tịch Erick Thohir bắt đầu thể hiện tham vọng trùng tu đội bóng khi đầu tư tới hơn 60 triệu bảng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Với sự đi xuống của Juventus tại Serie A, cơ hội giành Scudetto cũng đã sống lại với Inter khi họ hiện cùng Fiorentina dẫn đầu giải với 27 điểm sau 12 vòng đầu.

Để củng cố hơn nữa khả năng cạnh tranh danh hiệu, Inter muốn mua Hazard vào mùa đông tới hoặc nếu không được sẽ tiếp tục trở lại ở các kỳ chuyển nhượng sau. Tuyển thủ Bỉ được đánh giá là mảnh ghép hoàn hảo giúp nâng tầm đội bóng thành Milan và lãnh đạo của họ được cho là không ngán mức giá vào khoảng 70 triệu Euro của anh.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X