Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một nhân vật cho chiếc ghế ở St James' Park

Thứ Tư 16/01/2008 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu HLV Juventus, Didier Deschamps là cái tên mới nhất trong danh sách những "người kế vị" Sam Allardyce ở SVĐ St James' Park.


Didier Deschamps

Trong một buổi phỏng vấn với chủ sở hữu CLB Newcastle, Mike Ashley hôm qua, ông này đã cho biết khả năng trở thành HLV của đội bóng của cựu thủ quân ĐT Pháp, Didier Deschamps là rất cao.

Sau khi cùng ĐT Pháp đăng quang ở World Cup 1998 ngay trên sân nhà, Didier Deschamps đã quyết định dấn thân vào con đường huấn luyện, và ông đã trở thành một trong những HLV hot nhất. Đặc biệt là sau khi dẫn dắt Monaco, một đội bóng không mấy tên tuổi ở châu Âu vào đến chung kết Champions League năm 2004, và chỉ chịu chấp nhận thất bại trước Porto của Mourinho, một hiện tượng của mùa giải năm đó.

Sau đó, người đàn ông mang quốc tịch Pháp quyết định về dẫn dắt đội bóng mà ông đã từng khoác áo hồi những năm 1994 đến 1999, Juventus. Lúc Deschamps chính thức trở thành HLV trưởng ở sân Delle Alpi cũng là khi đội bóng này phải nhận án phạt do liên quan đến những vụ scandal dàn xếp tỷ số ở Serie A, và phải thi đấu ở Serie B. Và cũng chỉ cần một mùa giải 2006/07, Deschamps đã đưa Juventus trở lại với đấu trường quen thuộc mà họ đã là một biểu tượng không thể thiếu.

Hiện nay, HLV người Pháp đang tự do sau khi chia tay Juventus. Và những nhân vật ở Newcaslte đã mời Deschamps đến Anh để đàm phán và hiện đang là một trong những ƯCV nặng ký nhất cho chiếc ghế đang bỏ trống ở sân St James' Park. Ưu thế của HLV này là ông có thể nói tiếng Anh rất tốt và cũng có ý muốn được làm việc ở CLB này.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X