Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao từ chối Old Trafford

Thứ Năm 10/05/2012 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Hàng loạt ngôi sao trẻ đã ra đi khỏi Old Trafford. Những mục tiêu của Sir Alex trong TTCN hè cũng lên tiếng từ chối M.U. Những điều tồi tệ đang đến liên tiếp với Quỷ đỏ thành Manchester. Mới đây nhất là trường hợp của Eden Hazard.

Eden Hazard hiện đang là một “món hàng” hot trên TTCN hiện nay. “Tiểu Messi” này đang là mối quan tâm số một tại nhiều đội bóng châu Âu, mà điển hình là cặp đôi Manchester United và Manchester City. Cả Sir Alex và HLV Mancini đều muốn đưa tuyển thủ Bỉ này về đội hình của mình. Sử bổ sung Hazard sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả Etihad và Old Trafford.

Tuy nhiên, mới đây, tiền vệ Lille này đã lên tiếng tuyên bố anh sẽ đến và khoác áo thi đấu Man City vào mùa bóng sau. “Như tôi từng nói trước đây, đến thi đấu tại Premier League là ước mơ của tôi. Tuy nhiên, nếu đến đó, chắc chắn rôi sẽ mặc áo màu xanh. Chắc chắn sẽ là màu xanh”, Hazard mở đầu bài phát biểu.

eden hazard
Hazard muốn đến Etihad thay vì Old Trafford

Bài phát biểu của Hazard như “nhát dao” cho Sir Alex. Hiện tại, ở Old Trafford, điều mà Chiến lược gia Scotland cần làm là hoàn chỉnh và bổ sung tuyến giữa cho M.U. Quỷ đỏ năm nay đã nếm nhiều trái đắng tại nhiều đấu trường và đang đứng trước nguy cơ trắng tay sau khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, hy vọng của nửa đỏ thành Manchester chỉ còn là Premier league nhưng niềm tin đó đang bị xóa mờ đi bởi lẽ rất khó để Man City gục ngã ở vòng đấu cuối trước QPR. Man City sẽ là kẻ thù lớn nhất của Ngài Máy sấy tóc khi họ cướp mất chức vô địch Premier League của M.U, đẩy M.U xuống vị trí thứ 2. Đồng thời, họ luôn là người nhảy vào chen ngang trong mỗi phi vụ mà Sir Alex nhắm đến, mà ở đây là trường hợp Hazard.

Theo nhận định của giới chuyên môn, Eden Hazard hiện tại có mức giá tầm 30 triệu bảng Anh. Đây là một số tiền không nhỏ đối với một tài năng trẻ đến từ Ligue 1. Rất có thể, Mancini sẽ không móc hầu bao ra để chi đậm cho mục tiêu này. Bởi lẽ, Mancini đang muốn đưa về Etihad rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới, và giá của họ cũng không hề nhỏ. Hơn nữa, chiến lược gia Italia này cũng đã nhắm thêm 1 số mục tiêu khác nhằm thay thế trong trường hợp không mua được Hazard.

Còn về phía Manchester United, chắc chắn sau bài phát biểu của Hazard, tiền vệ người Bỉ sẽ không bao giờ có thể đặt chân đến Old Trafford. Đối với một vị HLV khó tính như Sir Alex, khi cầu thủ làm ông ấy bực mình sẽ rất khó để anh ta đến được với Nhà hát của Những giấc mơ mặc dù hiện tại, Hazard đang rất cần thiết cho đội hình M.U

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X