Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao trở lại Old Trafford

Thứ Tư 04/08/2021 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fred đã chính thức trở lại tập trung cùng MU, như vậy là những trụ cột của đội chủ sân Old Trafford đều đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Fred trở lại MU


Sau VCK Euro 2020 và Copa America 2021, các ngôi sao lần lượt trở lại MU. Scott McTominay và Daniel James là những người trở lại sớm nhất, sau đó là Bruno Fernandes hay Paul Pogba. Trước đó những cầu thủ không tham dự 2 giải đấu lớn như Matic, Mata hay Lingard trở lại sớm hơn dự kiến.
 
Fred trở lại tập luyện cùng MU

Fred trở lại tập luyện cùng MU


Mới đây, MU cũng chào đón thành viên cuối cùng trở lại tập luyện sau thời gian được nghỉ phép, đó chính là tiền vệ Fred. Ngôi sao sinh năm 1993 cùng tuyển Brazil lọt vào  trận chung kết Copa America 2021 trên sân nhà nhưng để thua Argentina.

Sau khoảng gần một tháng nghỉ ngơi, Fred đã trở lại Anh. Cầu thủ này đã tham gia những bài tập vận động nhẹ, lấy lại thể trạng cũng như cảm giác bóng sau thời gian nghỉ ngơi. Trang United In Focus đăng tải một bức ảnh Fred đang tranh chấp bóng cùng với Nemanja Matic. 

Mùa giải vừa qua Fred được ra sân khá nhiều trong màu áo MU, ngôi sao 28 tuổi cũng duy trì sự ổn định rất lớn. Anh sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng của Man đỏ ở mùa giải tới. Khi mà Paul Pogba có thể được đẩy lên đá tiền đạo cánh, Fred sẽ chơi bên cạnh Scott McTominay ở tuyến giữa. 

Với thế mạnh là thể lực và sự nhiệt huyết, Fred di chuyển không ngừng và luôn có mặt ở những điểm nóng trên sân. HLV Solskjaer đánh giá rất cao những nỗ lực của cầu thủ người Brazil. 

MU sẽ có trận giao hữu với Everton vào thứ Bảy (07/08) tới trước khi bước vào hành trình tại Ngoại hạng Anh 2021/22 bằng cuộc đối đầu với Leeds United (ngày 14/08). Lịch thi đấu của MU ở giai đoạn đầu mùa là khá dễ thở, đây là cơ hội rất tốt để họ tăng tốc và chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020Huyền thoại Arsenal chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020
Huyền thoại của Arsenal và bóng đá Thụy Điển - Freddie Ljungberg đã chỉ ra bước ngoặt khiến Thụy Điển rời Euro 2020 sau trận đấu với Ukraine ở vòng 1/8.
Bài dự thi: Xem Thụy Điển nhớ người nhạc trưởng tài baBài dự thi: Xem Thụy Điển nhớ người nhạc trưởng tài ba
Bóng đá Thụy Điển chưa phải là nền bóng đá mạnh ở châu Âu nhưng nơi đây lại sản sinh ra những ngôi sao nổi bật ở những giải vô địch quốc gia hàng đầu. Khi thế...
Fred tin MU mới có “mùa giải tuyệt vời” dù không danh hiệuFred tin MU mới có “mùa giải tuyệt vời” dù không danh hiệu
Tiền vệ Fred nói rằng Man United đã trải qua một “mùa giải tuyệt vời” mặc dù tay trắng trên mọi đấu trường.
Chủ tịch Sporting Lisbon lên tiếng về việc đón Cristiano Ronaldo trở lạiChủ tịch Sporting Lisbon lên tiếng về việc đón Cristiano Ronaldo trở lại
Chủ tịch Sporting Lisbon - Frederico Varandas mới đây đã có những chia sẻ về khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại Bồ Đào Nha thi đấu.
MU có nguy cơ mất 3 trụ cột ở chung kết Europa LeagueMU có nguy cơ mất 3 trụ cột ở chung kết Europa League
Sau trận đấu vô thưởng vô phạt với Fulham, Man United đã mất thêm 2 trụ cột là McTominay và Fred. Nếu không sử dụng đội hình hai trước Wolves và bảo vệ các cầu...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X