Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao sắp rời Arsenal

Chủ Nhật 21/08/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tiết lộ của tờ O Jogo, Arsenal đã đồng ý để tiền vệ Joel Campbell đầu quân cho Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Joel Campbell được ra sân khá nhiều trong màu áo Arsenal. HLV Wenger đã sử dụng cầu thủ sinh năm 1992 trong 19 trận ở Premier League, anh ghi được 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo thành bàn. Nhưng ở giai đoạn cuối mùa, ngôi sao người Costa Rica thường xuyên phải ngồi dự bị. Vị trí sở trường của Campbell là chạy cánh phải, nhưng ở thời điểm hiện tại Pháo thủ đã có quá nhiều lựa chọn ở vị trí này.
Tien ve Joel Campbell roi Arsenal toi Sporting Lisbon hinh anh
Joel Campbell sắp cập bến Sporting Lisbon theo dạng cho mượn
Trong tay HLV Wenger có tới 3 lựa chọn ở vị trí chạy cánh phải, bao gồm Walcott, Ramsey và Iwobi, bởi vậy cơ hội ra sân của Campbell là không nhiều. Không muốn cầu thủ này phải ngồi dự bị tại Emirates, Arsenal đang lên kế hoạch đẩy anh ra đi theo dạng cho mượn. Theo tiết lộ của tờ O Jogo, Arsenal đã đồng ý để tiền vệ Joel Campbell đầu quân cho Sporting Lisbon theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.
Nóng: Valencia đồng ý bán Mustafi cho Arsenal
(Bongda24h.vn) - Theo SunSport, sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng Arsenal mua Shkodran Mustafi với mức giá 26 triệu bảng.
Bản thân Campbell cũng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được phía Arsenal công bố vào đầu tuần tới. Việc cầu thủ 24 tuổi ra đi theo dạng không còn là chuyện mới, trong quãng thời gian khoác áo Arsenal anh đã bị đẩy đi theo dạng cho mượn rất nhiều lần. Ngôi sao sinh năm 1992 đã từng thi đấu cho Lorient, Betis, Olympiacos và Villarreal. Dù đá khá tốt cho những CLB này nhưng anh vẫn không được trọng dụng tại Emirates.
Tien ve Joel Campbell roi Arsenal toi Sporting Lisbon hinh anh 2
Rời Emirates là quyết định sáng suốt của Joel Campbell
Nhiều khả năng Arsenal sẽ chấp nhận để Sporting Lisbon thêm điều khoản mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa. Việc không có nhiều đóng góp cho đội bóng, vậy nên có bán đứt anh đội hình của Pháo thủ cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều. Trong 5 năm khoác áo Arsenal, Campbell chỉ ra sân có 23 lần ở Premier League và ghi được 3 bàn thắng. Ở tuổi 24 anh cần được ra sân thường xuyên, bởi vậy quyết định rời Emirates được cho là đúng đắn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X