Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao sắp phải rời Tottenham vì Mourinho

Thứ Sáu 31/07/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp Tanguy Ndombele nhiều khả năng sẽ phải chia tay Tottenham vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Báo chí Anh mới đây đều đưa tin Inter Milan đã liên hệ với Tottenham Hotspur về trường hợp của Tanguy Ndombele.

Gia nhập đội bóng thủ đô London từ Lyon với phí chuyển nhượng lên tới 55 triệu bảng, Ndombele từng được kỳ vọng sẽ mang đến những nét tươi mới cho hàng tiền vệ của Tottenham. Tuy nhiên, mùa giải đầu tiên của Ndombele đã không được như mong đợi. Anh khởi đầu khá tốt nhưng không duy trì được sự ổn định và dần đánh mất vị trí chính thức của mình. Kể từ khi bóng đá Anh trở lại sau Covid-19, tiền vệ người Pháp chỉ mới ra sân vỏn vẹn 2 lần và đều là từ ghế dự bị.
tanguy ndombele
Ndombele không thể giành một vị trí chính thức trong đội hình của Jose Mourinho

Jose Mourinho từng tuyên bố rằng Ndombele là một cầu thủ rất tự tin và anh sẽ sớm lấy lại phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, theo những diễn biến mới nhất, Gà Trống sẵn sàng để Ndombele ra đi nếu họ nhận được đủ số tiền 45 triệu bảng. Inter Milan của Antonio Conte chính là đội bóng đang theo sát cầu thủ sinh năm 1996. 

Nhiều thông tin còn cho rằng Inter có thể sẽ đưa cả trung vệ Milan Skriniar vào như một phần của hợp đồng. “Người đặc biệt” Jose Mourinho rất có thể sẽ chấp nhận lời đề nghị này, nhất là khi ông mới để Jan Vertonghen ra đi và đang cần một người thay thế. Ở phía bên kia, Conte cũng hy vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 CLB (từ thương vụ Christian Eriksen) sẽ giúp ông sớm có được Ndombele.

Nếu chuyển tới Inter, Ndombele sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 rời Tottenham trong mùa hè này sau Jan Vertonghen và Michel Vorm.

Thế Trung

Vì sao Chelsea từ chối mua lại Nathan Ake?
Chelsea đã từ chối mua lại hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth ở phiên chợ Hè 2020, lý do cũng đã được tiết lộ.
Marco Reus lại dính chấn thương khó hiểu, chưa rõ ngày trở lại
Trong một thông báo mới đây, Dortmund đã báo tin buồn về đội trưởng Marco Reus với chấn thương kỳ lạ.
Mùa tới chúng ta sẽ chứng kiến một David Luiz rất khác
Mùa giải đầu tiên ở Arsenal, trung vệ David Luiz đã thi đấu không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, huyền thoại bóng đá người Brazil, Rivaldo tin cầu thủ 33 tuổi sẽ trở...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X