Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao Real Madrid sẽ tái hợp Ancelotti ở Everton?

Chủ Nhật 01/11/2020 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Isco của Real Madrid nhiều khả năng sẽ tái hợp HLV Carlo Ancelotti ở Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

 Cả báo chí Anh lẫn Tây Ban Nha mới đây đều đã đăng tải thông tin về việc CLB Everton đang có ý định chiêu mộ thêm một ngôi sao khác của Real Madrid. Lần này, người sẽ có cơ hội tái hợp với HLV Carlo Ancelotti là tiền vệ Isco. 

Vai trò của Isco tại Real Madrid đang ngày càng trở nên mờ nhạt. Năm ngoái, anh chỉ có tổng cộng 30 lần ra sân, ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Từ đầu mùa giải năm nay, Isco cũng mới đá 5 trận và chỉ 2 trong số đó là anh có tên trong đội hình xuất phát. 

Việc không được Zinedine Zidane trọng dụng đã khiến Isco cảm thấy khó chịu. Anh thẳng thừng chỉ trích HLV trưởng người Pháp trong một chương trình phát thanh: “Nếu cần thay người, Zidane sẽ rút tôi ra ở phút thứ 50 hoặc 60 của trận đấu, đôi khi là trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Nếu buộc phải dùng tôi, ông ấy sẽ chỉ làm như vậy từ phút 80 trở đi”.

Isco
Isco đang tìm cách rời khỏi Real Madrid?

Gặp khó trong việc cạnh tranh một suất chính thức ở Real Madrid, Isco được cho là đang lên kế hoạch ra đi. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho Isco tìm kiếm một đội bóng mới. Theo tờ The Mirror, Everton là đội đã đánh tiếng muốn có Isco theo một bản hợp đồng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới (kèm theo điều khoản mua đứt sau khi mùa giải này kết thúc). Khó khăn duy nhất mà Everton gặp phải trong thương vụ này có lẽ là họ sẽ phải trả đủ mức lương 125,000 bảng/tuần cho Isco mà không được Real Madrid hỗ trợ.

Nếu chuyển tới Everton, Isco sẽ có cơ hội được gặp lại HLV Carlo Ancelotti và người đồng đội cũ James Rodriguez. Họ đã từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau ở thủ đô Tây Ban Nha và sẽ không ngạc nhiên nếu Isco cũng sẽ “hồi sinh” giống như James Rodriguez dưới bàn tay của chiến lược gia lão làng Ancelotti.

Thế Trung

Moyes chỉ trích Salah vì gian lận kiếm penalty cho Liverpool
HLV David Moyes đã cáo buộc Salah gian lận để kiếm penalty cho Liverpool ở trận đấu tại Anfield đêm qua.
Sút bóng vào trọng tài, Lionel Messi may mắn thoát thẻ đỏ
Bực tức vì đội nhà không được hưởng phạt đền, thủ quân Barca Lionel Messi sút trái bóng trúng trọng tài chính, ở trận hoà Alaves 1-1 vào đêm qua.
Klopp lý giải nguyên nhân lựa chọn Phillips thay thế Van Dijk
HLV Klopp tiết lộ quyết định lựa chọn Nathaniel Phillips đá chính trước West Ham là bởi cầu thủ 23 tuổi là cái tên kinh nghiệm nhất ở hàng thủ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X