Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao nói lời chia tay Old Trafford

Thứ Sáu 22/01/2016 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Victor Valdes đã quyết định rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Đích thân thủ thành người Tây Ban Nha vừa lên tiếng chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford.


Thủ thành Victor Valdes đến Manchester United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2015. Trong màu áo Quỷ đỏ, thủ thành người Tây Ban Nha được ra sân 2 lần tại Premier League. Hè này, do mâu thuẫn với HLV Van Gaal,
cựu thủ thành của Barca đã không có tên trong danh sách thi đấu trong chuyến du đấu hè trên đất Mỹ. Vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng thủ thành sinh năm 1982 đã không tuân thủ quy định của đội bóng. Theo đó, anh từ chối tập luyện cùng đội trẻ để duy trì phong độ. Ngay sau đó Valdes cũng lên tiếng tố cáo vị chiến lược gia người Hà Lan nói sai sự thực về mình.
HLV Van Gaal hinh anh
Victor Valdes không được trao cơ hội tại Old Trafford
Căng thẳng giữa Valdes và Van Gaal khiến thủ thành người Tây Ban Nha không có cơ hội ra sân ở mùa giải này, thậm chí là những đấu trường nhỏ như FA Cup hay League Cup thì vị chiến lược gia người Hà Lan cũng không đoái hoài gì tới cầu thủ 34 tuổi. Thậm chí, Van Gaal còn cấm Valdes bén mảng tới khu vực tập luyện của đội một. Không được ra sân khiến thủ thành sinh năm 1982 chán nản và muốn rời đội bóng. Anh chỉ chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 năm 2016 để được ra đi.
Real giỏi kiếm tiền nhất thế giới, Barca vượt mặt M.U
Theo công bố mới nhất của Hãng kiểm toán nổi tiếng Deloitte, Real Madrid tiếp tục là CLB bóng đá giỏi kiếm tiền nhất trong năm 2015. Trong khi đó, Barcelona đã...
Mới nhất, Victor Valdes vừa chính thức gửi lời chào tạm biệt đến đội chủ sân Old Trafford trước khi chuyển sang khoác áo một CLB khác. Cụ thể, Valdes chia sẻ trên trang cá nhân: “Cám ơn sự ủng hộ của tất cả trong thời gian vừa qua. Tôi sẽ không quên quãng thời gian khoác áo M.U, hẹn gặp lại”. Tờ Mirror khẳng định cựu thủ môn của Barca sẽ cập bến Standard Liege, đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG Bỉ. Mặc dù đội bóng này không thể so sánh với M.U về mặt đẳng cấp, nhưng tới Bỉ Valdes sẽ được ra sân thi đấu nhiều hơn.
Thu thanh Victor Valdes noi loi chia tay Old Trafford hinh anh 2
Valdes chào tạm biệt M.U
Mất Valdes không ảnh hưởng gì tới đội hình M.U bởi vốn dĩ từ lâu HLV Van Gaal đã không quan tâm tới sự có mặt của thủ thành này ở Old Trafford. Còn với bản thân thủ thành người Tây Ban Nha rời M.U giống như sự giải thoát với anh. Cầu thủ 34 tuổi đã phải chờ đợi quá lâu để có thể rời nơi này. NHM Quỷ đỏ khắp nơi cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho thủ thành từng khoác áo Barca.
Vidic sẽ trở lại Premier League, đối đầu M.U
Bongda24h.vn) – Hiện giờ, Aston Villa đang trải thảm đỏ mời cựu thủ quân của Man United, Nemanja Vidic trở lại với Premier League.
Trước đó, M.U cũng chia tay sao trẻ Liam Grimshaw. Cầu thủ sinh năm 1995 trưởng thành từ lò đào tạo của Quỷ đỏ, đã có thời điểm anh còn mang băng đội trưởng U21 M.U. Nhưng việc không chứng tỏ được khả năng của mình khiến cầu thủ này phải rời Old Trafford. Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Grimshaw là Preston North End.

Những màn cản phá bóng đẳng cấp của Victor Valdes ở Barcelona


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X