Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn số một của Hà Lan muốn "tái ngộ" với Van Gaal tại M.U

Thứ Bảy 18/07/2015 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức chuyển nhượng M.U mới nhất, thủ môn số một Hà Lan - Jasper Cillessen bất ngờ muốn đầu quân cho sân Old Trafford.

Thu mon so mot cua Ha Lan sap tai ngo voi Van Gaal tai MU hinh anh
Cillessen mong muốn được rời M.U.

Vị trí thủ môn đang là nỗi lo lắng nhất đối với M.U ở thời điểm hiện tại. Ngay sau khi Valdes “bật” HLV Van Gaal và bày tỏ mong muốn ra đi, tương lai của De Gea vẫn chưa được đảm bảo, Quỷ đỏ đang ráo riết tìm người thay thế. Thời gian qua, đội bóng đã liên hệ với rất nhiều thủ môn như Sergio Romero, Hugo Lloris, hay Jasper Cillessen nhưng việc tiến hành đàm phán những thương vụ này vẫn chưa có kết quả gì.

Theo tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng M.U, thủ môn Jasper Cillessen đã bất ngờ đăng đàn muốn được thi cập bến sân Old Trafford: “Tôi phải chờ đợi xem mọi chuyện ra sao nhưng kỳ chuyển nhượng vẫn còn rất dài. Tôi đã nghe thấy khá nhiều tin đồn về chuyện tới M.U nhưng tôi không quan tâm cho tới khi nghe thấy điều gì đó từ người đại diện của mình. Tất nhiên, M.U là CLB tuyệt vời. Tới đó sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp

M.U đang nắm trong tay mọi lợi thế để sở hữu Jasper Cillessen. Được biết, người đại diện của thủ môn sinh năm 1989 cũng là người đại diện của Memphis Depay, cầu thủ vừa gia nhập sân Old Trafford trước đó. Ngoài ra, Cillesse còn có mối quan hệ rất thân thiết với HLV Van Gaal. Trước đó, chính “bông Tuylip thép” đã đưa cầu thủ này trở thành người gác đền số một của Hà Lan ở World Cup 2014.

Ngoài ra, phía Ajax Amsterdam – đội bóng chủ quản của Jasper Cillessen cũng thừa nhận khó giữ được ngôi sao này. Phát biểu trước báo chí, HLV Frank De Boer cho biết: “Thực tình mà nói, chúng tôi không hề mong muốn Cillessen rời Ajax vì đội bóng thật khó có thể tìm được người thay thế xứng đáng. Tuy nhiên, trong trường hợp cậu ấy cương quyết ra đi và M.U cũng tỏ lòng thành thì chúng tôi cũng không thể không gật đầu”.

Jasper Cillessen được giới chuyên gia đánh giá là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Và nếu có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1989, M.U sẽ không quá lo lắng về tương lai của De Gea, cầu thủ đang ở rất gần với Real Madrid. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đẩy “kẻ phản bội” Valdes đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X