Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao đem hung tin tới cho Chelsea

Thứ Ba 15/03/2016 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Diego Costa đối mặt với án treo giò 3 trận, tới lượt Eden Hazard khiến HLV Guus Hiddink buồn lòng khi có thể phải ngồi ngoài tới 4 tuần do chấn thương tái phát.


Tiền vệ Eden Hazard đã vật lộn với chấn thương trong suốt mùa giải năm nay. Những chấn thương hết hông, đùi rồi háng khiến cho phong độ của anh hiếm khi nào đạt được mức tốt nhất. Từng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và Các cây bút thể thao Anh (FWA) nhưng Hazard mới chỉ có vỏn vẹn 2 bàn tại Premier League 2015/16.

Hazard Chelsea vs PSG
Hazard chấn thương háng trong trận với PSG

Những màn trình diễn kém ấn tượng của Hazard còn lan ra cả châu Âu. Tại trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG vừa qua, tuyển thủ Bỉ tiếp tục gây thất vọng và bị các CĐV Chelsea la ó khi rời sân. Cha của Hazard sau đó đã phải lập tức lên tiếng bảo vệ con trai mình đồng thời tố cáo sự bất nhẫn của phía CLB chủ quản.

“Chấn thương háng của Hazard đã đeo bám dai dẳng suốt vài tháng qua và khiến nó chưa thể có phong độ tốt. Thay vì được tạo điều kiện để hồi phục thì họ lại bắt nó cày ải trong trận đấu quan trọng và dĩ nhiên là không được phép từ chối”, ông Thierry Hazard nói.

Nhưng vận đen vẫn chưa ngừng đeo bám Hazard. Khi mà vấn đề với háng còn đang nhức nhối, Hazard lại tái phát chấn thương
hông và một nguồn tin thân cận cho biết anh có thể sẽ phải vắng mặt trong vòng 4 tuần tới. Dù điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới cơ hội dự Euro 2016 cùng ĐT Bỉ song tương lai của anh tại Chelsea lại là chuyện khác.

HLV Hiddink Chelsea
HLV Hiddink liên tục phải đau đầu với các trụ cột

Hazard hiện đã mất lòng phần lớn người hâm mộ Chelsea sau những động thái bóng gió muốn chuyển sang PSG mới nhất là việc đổi áo với Di Maria ngay sau khi hiệp 1 màn so tài với PSG kết thúc. Và đúng lúc đang cần chứng tỏ khả năng trước những chỉ trích anh lại rơi vào tình trạng chấn thương chồng lên chấn thương.

HLV Guus Hiddink lại thêm một lần buồn lòng bởi trước chấn thương về Hazard, ông đã đón tin Diego Costa có nguy cơ bị treo giò 3 trận. Liên đoàn bóng đá Anh FA xác nhận sẽ điều tra những hành vi sai trái của tiền đạo gốc Brazil và sẽ sớm đưa ra án phạt thích đáng. Nếu tất cả những giả thiết về hai trụ cột trên đúng với thực tế, hy vọng vươn lên nhóm được dự cúp châu Âu tại Premier League của Chelsea càng mờ mịt.

Được Bary minh oan, Costa vẫn đứng trước án treo giò 3 trận
(Bongda24h.vn) - Mặc dù tiền vệ Barry khẳng định tiền đạo Diego Costa không cắn vào cổ mình song LĐBĐ Anh (FA) vẫn quyết định điều tra vụ việc này.

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X