Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao của Liverpool phải nghỉ hết mùa

Thứ Năm 15/10/2015 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Liverpool vừa nhận thêm một tin sét đánh khi tiền đạo Danny Ings dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải.


Cách đây không lâu, hậu vệ Joe Gomez dính chấn thương gối trong trận U21 Anh thắng U21 Kazakhstan. Theo chuẩn đoán ban đầu, cầu thủ này chỉ phải ngồi ngoài vài trận. Thế nhưng, sau khi kết quả chụp chiếu được công bố thì chấn thương của cầu thủ này nghiêm trọng hơn nhiều. Theo những gì đội ngũ y yế của Liverpool thông báo, cầu thủ sinh năm 1997 đã bị chấn thương dây chằng chữ thập – một trong bốn dây chằng chính có nhiệm vụ tạo sự ổn định cho đầu gối. Chấn thương này đã khiến sao trẻ của Liverpool phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.
Danny Ings dinh chan thuong, nghi den het mua hinh anh
Danny Ings
Khi chấn thương của Joe Gomez chưa lắng xuống thì Liverpool bất ngờ phải nhận thêm một tin sét đánh. Cụ thể, tân binh Danny Ings đã bị rách dây chằng chéo trước và sẽ phải vắng mặt đến cuối mùa. Chấn thương của Ings giống hệt những gì Joe Gomez đã gặp phải. Cựu tiền đạo Burnley vừa trở về tập trung cùng Liverpool sau trận đấu đầu tiên trong màu áo ĐT Anh trước Lithuania vào đầu tuần này. Ings gặp phải chấn thương này trong buổi tập mới đây của Liverpool, khi anh va chạm khá mạnh với một đồng đội. Những kết quả chụp chiếu cho biết Ings sẽ phải dành quãng thời gian còn lại của mình ở mùa này trong bệnh viện, giống Gomez.
CHÍNH THỨC: Tân binh của Liverpool chấn thương nặng, nghỉ hết mùa giải
(Bongda24.vn) – Tờ báo uy tín của nước Anh, Sky Sports mới đây đã đưa tin, chấn thương của trung vệ trẻ Joe Gomez hiện đang chơi bóng cho Liverpool nặng hơn...
Đây thực sự là mất mát rất lớn với Liverpool bởi Ings đã thi đấu rất hay trong những vòng đấu gần đây. Như vậy, HLV Klopp chưa kịp có trận ra mắt The Kop thì ông đã đón nhận hai thương binh hạng nặng. Trước trận Tottenham vs Liverpool tại vòng 9 Premier Leaqgue 2015/16, ngoài Gomez và Ings thì Lữ đoàn đỏ cũng không thể có sự phục vụ của Christian Benteke và Roberto Firmino. Đây đều là những cầu thủ quan trọng của The Kop, thiếu vắng họ đội bóng chủ sân Anfield sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Spurs. Chấn thương của Ings khiến trong tay Klopp giờ chỉ còn Daniel Sturridge và Divock Origi là những cái tên trên hàng tiền đạo cho trận đấu với Tottenham.

Như vậy chỉ trong vòng 4 tuần qua, Premier League chứng kiến tới 6 ca chấn thương phải nghỉ hết mùa (Max Gradel, Tyrone Mings, Callum Wilson, Tim Krul, Danny Ings, Joe Gomez).

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X