Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao công khai bất mãn khi phải ngồi dự bị ở Chelsea

Thứ Ba 02/02/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Gary Cahill vừa tiết lộ rằng anh đã phải có một buổi nói chuyện riêng với HLV Guus Hiddink khi không được sử dụng thường xuyên trong thời gian gần đây.

Them mot ngoi sao cong khai bat man khi phai ngoi du bi o Chelsea hinh anh
Cahill không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này
Bên cạnh Terry, Gary Cahill là trụ cột quan trọng của hàng thủ Chelsea trong những năm gần đây. Anh cũng mới cam kết tương lai của mình với đội bóng bằng việc gia hạn thêm 4 năm hợp đồng hồi tháng 12 vừa qua. Tuy nhiên, kể từ sau khi đội chủ sân Stamford Bridge chia tay Mourinho, Cahill cũng đã mất luôn vị trí chính thức của mình. Dưới thời HLV tạm quyền Guus Hiddink, Cahill mới chỉ được xuất phát đúng 1 lần tại Premier League trong trận hòa 2-2 với Watford hồi năm ngoái.

Trung vệ 30 tuổi đã mất vị trí chính thức vào tay sao trẻ Kurt Zouma. Với việc HLV Guus Hiddink lại tiếp tục mang về sân Stamford Bridge thêm trung vệ Matt Miazga cùng điều khoản phải trao cơ hội ra sân cho tân binh người Mỹ. Với việc Euro 2016 đang đến rất gần, Cahill đã buộc phải công khai bày tỏ mong muốn được “thầy phù thủy” sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới.

“Tôi đang rất hạnh phúc tại Chelsea và đó là lý do tôi gia hạn hợp đồng với đội bóng. Gia đình tôi đã ổn định tại London và tôi cũng đã giành được nhiều thành công cùng đội bóng. Tôi muốn được ra sân để cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng vì hiện giờ tôi đã 30 tuổi và chỉ còn vài năm thi đấu đỉnh cao trong tay.”
Vồ hụt Guardiola, Chelsea chuyển hướng sang Pellegrini
HLV Manuel Pellegrini sẽ rời Man City vào cuối mùa giải này và lập tức nhận được sự quan tâm từ Chelsea.
“Tôi đã có một buổi nói chuyện với HLV Hiddink. Tôi nghĩ tôi rất cần được ra sân chơi bóng thường xuyên. Tôi không phải là một mẫu cầu thủ hạnh phúc khi được hưởng một số tiền lớn mỗi tuần mà việc duy nhất phải làm là đánh bóng băng ghế dự bị. Dù hơi ích kỷ nhưng tôi hy vọng mình sẽ được thi đấu nhiều hơn trong thời gian tới.”

Trước Cahill, tân binh đình đám Baba Rahman cũng đã thừa nhận rất muốn được ra sân thi đấu cho The Blues sau khi không thể cạnh tranh vị trí với cả Azpilicueta lẫn Ivanovic từ đầu mùa đến giờ. Cả Rahman và Cahill đều đã được góp mặt trong chiến thắng giòn giã 5-1 của Chelsea trước MK Dons mới đây. Bộ đôi này đều đã có một màn trình diễn tốt dù không thể giúp đội bóng thành London giữ sạch lưới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X