Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao CHÍNH THỨC xác nhận rời Man City

Thứ Hai 22/05/2017 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Gael Clichy đã chính thức xác nhận sẽ rời Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Ở mùa giải này, hậu vệ Gael Clichy không còn là lựa chọn thường xuyên ở vị trí hậu vệ trái. Ngôi sao người Pháp chỉ có 25 lần ra sân ở Premier League. Ở tuổi 31, cựu sao Arsenal cũng chỉ chơi tròn vai, không nhiều trận đấu Clichy thi đấu bùng nổ. Chính việc cầu thủ sinh năm 1985 chơi không quá ấn tượng khiến hàng thủ Man xanh để lọt lưới khá nhiều và chỉ cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League.
Hau ve Gael Clichy xac nhan roi Man City hinh anh
Hậu vệ Gael Clichy hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa này
Pep Guardiola đang lên kế hoạch cải tổ lực lượng ở mùa giải tới. Ông ưu tiên đẩy đi những ngôi sao lớn tuổi, nhất là ở hàng thủ. Hợp đồng của hậu vệ Clichy với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè này. Tuy nhiên, Man xanh không hề đả động đến chuyện gia hạn, họ muốn chia tay cầu thủ sinh năm 1985. Và trong một diễn biến mới nhất cầu thủ người Pháp chính thức xác nhận chia tay Man City vào Hè này.
Pep Guardiola không hài lòng với De Bruyne và hàng công Man City
HLV Pep Guardiola cho rằng hàng công Man City cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa, trong đó đặc biệt là trường hợp của tiền vệ sáng tạo Kevin de Bruyne.
Trước báo giới Gael Clichy của Man City chia sẻ: “Tôi chỉ còn hợp đồng với đội bóng đến hết mùa giải này. Chúng tôi đã không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng mới. Tôi sẽ rời Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tôi đã nhận được một vài lời đề nghị và đang cân nhắc”. Ngôi sao 31 tuổi cập bến Man City từ Arsenal vào năm 2011. Anh đã cùng với nửa xanh thành Manchester giành những danh hiệu lớn, trong đó có 2 chức vô địch Premier League.
Hau ve Gael Clichy xac nhan roi Man City hinh anh 2
 Clichy xác nhận rời Man City ở Hè 2017
Gael Clichy là một trong 7 cầu thủ hết hạn hợp đồng vào Hè này. Trước cầu thủ người Pháp thì Pablo Zabaleta cũng đã xác nhận chia tay Man City. 5 cầu thủ còn lại hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này bao gồm Bacary Sagna, Willy Caballero, Jesus Navas, Yaya Toure và Tosin Adarabioyo. Pep đang cho thấy những dấu hiệu của một cuộc cải tổ mạnh mẽ. Ông đang nhắm Benjamin Mendy của Monaco và Alex Sandro của Juventus để thay thế cho sự ra đi của ngôi sao 31 tuổi.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X