Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao CHÍNH THỨC rời Arsenal

Chủ Nhật 21/08/2016 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Joel Campbell chính thức rời Arsenal để cập bến Sporting Lisbon theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.


Cách đây không lâu, tiền vệ Joel Campbell đã chính thức rời Arsenal để cập bến CLB Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha. Ngôi sao 24 tuổi đến Sporting Lisbon theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Sự có mặt của ngôi sao người Costa Rica sẽ giúp đội bóng của Bồ Đào Nha có một lựa chọn chất lượng ở vị trí chạy cánh. Đối với Arsenal, họ cũng tiết kiệm được một khoản lương đáng kể cho cầu thủ này.
Tien ve Joel Campbell chinh thuc roi Arsenal hinh anh
Tiền vệ Joel Campbell chính thức tới Sporting Lisbon
Arsenal đang dư thừa cầu thủ chạy cánh phải, ngoài Walcott thì Ramsey và Iwobi cũng thường xuyên được sử dụng ở vị trí này. Bởi vậy, dù thi đấu khá tốt ở mùa giải vừa qua với 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo thành bàn sau 19 lần ra sân ở Premier League nhưng Joel Campbell vẫn không thể trụ lại ở Emirates. 
Arsenal mất tân binh đến hết mùa giải
(Bongda24h.vn) – Arsenal sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Takuma Asano cho đến hết mùa giải vì chân sút người Nhật Bản vẫn chưa xin cho mình được giấy phép...
Với việc có quá nhiều lựa chọn ở vị trí chạy cánh phải, vậy nên sự ra đi của cầu thủ này cũng không ảnh hưởng đến đội hình của Arsenal. Trong khi đó bản thân Campbell cũng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Như vậy là sau Lorient, Betis, Olympiacos và Villarreal thì Sporting Lisbon là bến đỗ mới nhất của cầu thủ này, anh cập bến những đội bóng kể trên đều theo dạng cho mượn.

Trong 5 năm khoác áo Arsenal, Campbell chỉ ra sân có 23 lần ở Premier League và ghi được 3 bàn thắng. Ngôi sao 24 tuổi chuyển tới Bồ Đào Nha được cho là tốt cho cả hai bên. Với Arsenal họ sẽ tiết kiệm được một khoản lương để trả cho cầu thủ này, trong khi đó Campbell được ra sân thường xuyên hơn để giữ vững được phong độ của mình.

T.N
 
 
Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X