Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một mục tiêu được Man City nhắm thay Fernandinho

Chủ Nhật 20/01/2019 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Sebastian Rudy của Schalke, cầu thủ sinh năm 1990 được cho là sự thay thế cho Fernandinho, cầu thủ năm nay đã 33 tuổi.

Man City quan tâm Sebastian Rudy


Trong những mùa giải gần đây, Fernandinho là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Man City. Mùa giải này, tiền vệ người Brazil vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad đang phụ thuộc quá nhiều vào cầu thủ sinh năm 1985.
 
Man City muốn mua Sebastian Rudy của Schalke thay Fernandinho hình ảnh

Man City quan tâm Sebastian Rudy


Trong 2 trận đấu với Crystal Palace và Leicester, Fernandinho vắng mặt và Man City phải nhận thất bại. Gundogan được lựa chọn thay cầu thủ 33 tuổi, song không hoàn thành nhiệm vụ. Pep hiểu rằng Fernandinho đã lớn tuổi, bởi vậy ông có những động thái đưa về người thay thế tiền vệ này.

Man City nhắm nhiều mục tiêu thay Fernandinho, trong đó phải kể đến Tanguy Ndombele của Lyon hay Ruben Neves của Wolves. Trong một diễn biến mới nhất, Man City muốn mua Sebastian Rudy của Schalke, cầu thủ sinh năm 1990 được cho là sự thay thế cho Fernandinho.

Mùa giải này, Rudy ra sân 11 lần ở Bundesliga và Champions League. Cầu thủ 28 tuổi sở hữu lối chơi không ngại va chạm, thể lực tốt cũng giúp anh hoạt động trong 90 phút mà không biết mệt mỏi. Khả năng giữ bóng và qua người của ngôi sao đang khoác áo Schalke cũng được đánh giá cao.

Pep ấn tượng với những gì Rudy thể hiện ở mùa giải này và đang nỗ lực đưa anh về Etihad, đội bóng thành Manchester chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Man City đang nỗ lực đàm phán để đưa về cầu thủ 28 tuổi ngay trong tháng 1 này, họ cần thêm một tiền vệ phòng ngự để nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về.

Sebastian Rudy mới đây nói về tương lai, cầu thủ này khẳng định chuyện đi hay ở của anh phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ Schalke.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X