Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một lần, thần đồng MU khiến Solskjaer lâng lâng

Thứ Sáu 27/09/2019 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood tiếp tục để lại dấu ấn tại Man United và nhận được những lời khen từ ông thầy Ole Gunnar Solskjaer.

Greenwood tiếp tục tỏa sáng


Cũng như trước Astana tại Europa League, Mason Greenwood thêm một lần đá chính cho MU ở đấu trường cúp, lần này là Carabao Cup. Tiếp đón Rochdale tới sân nhà, Quỷ đỏ thể hiện bộ mặt không mấy tích cực.

MU thi đấu bế tắc và mãi tới phút 68 mới có bàn mở tỷ số. Người lập công cho đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer không ai khác ngoài tài năng trẻ mới 17 tuổi Greenwood, cũng như trước Astana cách đó gần 1 tuần.

Thêm một lần, thần đồng MU khiến Ole Gunnar Solskjaer lâng lâng hình ảnh
Mason Greenwood thêm một lần ghi bàn quan trọng cho MU

Chỉ hơi khác về kết quả bởi tại Europa League, MU thắng trận ra quân trong khi trước Rochdale, họ bị gỡ hòa và phải đá luân lưu. May mắn là trong loạt luân lưu, Quỷ đỏ vẫn vượt qua để vào vòng 4 Carabao Cup. Đối thủ của MU ở vòng tới là Chelsea – đội thua họ tới 4-0 ở lượt trận đầu tiên Premier League mùa này.

Được thầy Solskjaer ca ngợi


Sau chiến thắng Rochdale, dù vất vả nhưng HLV Solskjaer nhận ra có rất nhiều điều tích cực với MU, bao gồm phong độ ấn tượng của Greenwood. “Một số cầu thủ đã học được rất nhiều và một số đã chứng minh cho chúng tôi rằng có thể trao cho họ nhiều trách nhiệm hơn”, thuyền trưởng MU nói với phóng viên.

“Một lần nữa Greenwood đã thể hiện khả năng ghi bàn của mình và lý do tại sao chúng tôi đánh giá cao cậu ấy như vậy. Cậu ấy có thể dứt điểm tốt bằng cả hai chân và cú đá 11m cho thấy bản lĩnh. Đó là cơn ác mộng cho những cầu thủ phòng ngự 1 vs 1 với cậu ấy trong vòng cấm.”

“Greenwood có thể đá được nhiều vị trí. Điều đó với tôi là rất tuyệt. Bạn có thể thấy được khả năng của cậu ấy và cậu ấy sẽ có được cơ hội của mình trong các trận đấu. Đó vẫn là cầu thủ trẻ và chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian để phát triển.”

Xem lại video tổng hợp trận MU 1-1 (pen 5-3) Rochdale:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X