Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một lần Arsenal mua sao giá bèo và… ăn chửi

Thứ Ba 02/07/2019 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Crystal Palace, Simon Jordan không chút thiện cảm nào với cách Arsenal gửi đề nghị 40 triệu bảng để hỏi mua Wilfried Zaha.

Với ngân quỹ chuyển nhượng eo hẹp, Arsenal mới chỉ trả số tiền 40 triệu bảng cho Crystal Palace để có Wilfried Zaha. Cựu chủ tịch CLB này, Simon Jordan mới cho biết ý kiến về việc này.
 

Jordan đặt dấu hỏi cho Arsenal


Ngay sau khi kết thúc mùa 2018/19, bộ phận chuyển nhượng Arsenal đã rất tích cực làm việc. Họ liên hệ với hàng loạt cái tên trong đó có Wilfried Zaha của Crystal Palace. Nhưng vẫn với phong cách rè rặt kéo dài nhiều năm qua, Arsenal chỉ gửi đề nghị 40 triệu bảng tới đối tác.

Cách Arsenal muốn mua Zaha nhận nhiều chỉ trích hình ảnh

Arsenal muốn mua Zaha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này


Cần biết rằng Palace ra giá Zaha lên tới 100 triệu bảng trên thị trường. Trước đó, Arsenal cũng đã bị chê cười khi hỏi mua hậu vệ Kieran Tierney chỉ 15 triệu bảng dù CLB chủ quản Celtic yêu cầu gấp đôi con số đó.

Chứng kiến điều này, cựu chủ tịch của “Đại bàng”, Simon Jordan cảm thấy bức xúc với cách làm của những người có trách nhiệm tại Arsenal. “Đó là một trò đùa. Một cầu thủ như vậy mà ra giá có 40 triệu bảng là vô lối!”, Jordan nói với talkSPORT.

“Có vẻ Arsenal đang có gắng tạo nên một trị trường chuyển nhượng thực sự dị dạng. Nếu bạn muốn mua một cầu thủ như Wilfried Zaha và khi mà Riyad Mahrez có thể tới Manchester City với giá 60 triệu bảng, bạn phải bỏ ra không dưới 80 triệu bảng. Nếu không có số tiền đó, bạn không để mơ có được Zaha.”

cac lanh dao Arsenal vs Stan Kroenke
Sự keo kiệt của lãnh đạo Pháo thủ hứng chịu gạch đá dư luận


Saunders cũng đồng tình


Cựu tiền đạo Dean Saunders cũng đồng tình với nhận xét của Jordan. Theo đó, Arsenal còn cách một ngôi sao đã chứng minh tài năng một khoảng cách xa. “Tại sao họ có thể đề nghị 40 triệu bảng cho Zaha khi mà Aaron Wan-Bissaka vừa tới Manchester United với giá 50 triệu bảng. Đó là một hậu vệ phải đấy!”, Saunders nói.

“Trong các đội ngoài tốp 6 của Premier League, Zaha có lẽ là cầu thủ hay nhất. Cậu ấy có thể chơi được từ cầu thủ chạy cánh, tiền đạo tới số 10, bất cứ vị trí nào. Đó là người đã chơi tuyệt vời trong vài năm qua và có phong cách đầy hấp dẫn. Cậu ấy phải có giá trị 100 triệu bảng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X