Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một huyền thoạt MU lại trù ẻo Tuchel sớm bay ghế

Chủ Nhật 14/02/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc đang cùng Chelsea có được chuỗi trận suôn sẻ, HLV Thomas Tuchel bất ngờ bị Rio Ferdinand trù ẻo sớm bị Chelsea sa thải.

Rio Ferdinand trù ẻo Tuchel

Gần 1 tháng trôi qua kể từ khi Thomas Tuchel chính thức nắm quyền tại Chelsea. Chiến lược gia người Đức cùng The Blues trải qua khởi đầu suôn sẻ.

Chelsea bất bại trong cả 5 trận đấu dưới thời Tuchel, trong đó có tới 4 chiến thắng. Các CĐV The Blues đang mộng mơ về những thành công lớn của đội nhà dưới bàn tay chèo lái của HLV 47 tuổi.

Thêm một huyền thoạt MU lại trù ẻo Tuchel sớm bay ghế hình ảnh
Chelsea bất bại trong cả 5 trận đấu dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Tuy nhiên, cựu danh thủ Rio Ferdinand lại không nghĩ vậy. Huyền thoại MU cho rằng Tuchel hoàn toàn có thể bị sa thải vào cuối mùa nếu không thể giúp Chelsea lọt top 4.

"Chelsea vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn lọt top 4. Tôi thích cách Tuchel huấn luyện. Nhưng ông ấy vẫn còn nhiều việc phải làm. Dẫu sao, tôi cũng sẽ không bất ngờ nếu Chelsea hoàn thành mục tiêu này.

Chắc chắn, BLĐ Chelsea đưa ra cho Tuchel mục tiêu tối thiểu là lọt top 4. Ông ấy buộc phải hoàn thành nhiệm vụ này. Chúng ta hãy cùng chờ xem ông ấy có làm được không. Nếu không thì ông ấy hoàn toàn có thể sẽ bị Chelsea sa thải vào cuối mùa."

Trước Rio Ferdinand, một huyền thoại khác của MU là Gary Neville cũng từng trù ẻo Tuchel sẽ sớm bay ghế ở Chelsea ở thời điểm ông còn chưa chính thức được bổ nhiệm.

Bị sa thải, Lampard vẫn được Chelsea chơi đẹpBị sa thải, Lampard vẫn được Chelsea chơi đẹp
Bất chấp việc Lampard đã bị sa thải, Chelsea vẫn trả đủ lương cho chiến lược gia người Anh đúng tới khi bản hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.
Tammy Abraham là niềm hy vọng của Chelsea ở FA CupTammy Abraham là niềm hy vọng của Chelsea ở FA Cup
Tiền đạo Tammy Abraham ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Barnley ở vòng 5 FA Cup. Ngôi sao sinh năm 1997 đang duy trì phong độ cao ở giải đấu này.
Người đại diện Jorginho lên tiếng cảnh báo ChelseaNgười đại diện Jorginho lên tiếng cảnh báo Chelsea
Người đại diện của tiền vệ Jorginho, Jorge Santo cảnh báo Chelsea về viễn cảnh cầu thủ người Italia rời sân Stamford Bridge trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X